Nội dung

Đêm diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã khép lại nhưng đó mới chỉ là 2/3 chặng đường mà ê kíp đã đi qua. Sắp tới đây, hơn 100 mẫu thiết kế trong đêm diễn sẽ được mang ra bán đấu giá để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo tại Tân Châu, An Giang.

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơMột tập sách ảnh ghi lại hành trình dài của ê kíp hơn 100 người cũng chuẩn bị ra mắt khán giả.

Để tạo nên những điều đặc biệt đó, ê kíp gần 100 người đã làm việc suốt nhiều tháng liền, tìm đến tận Tân Châu, An Giang để gặp gia đình ông Tám Lăng (nghệ nhân duy nhất còn làm lãnh Mỹ A) để có cảm hứng sáng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo từ loại vải này.

Gần 100 người mẫu đã tham gia biểu diễn cho show và làm nên những màn trình diễn thật ấn tượng trên sàn catwalk, trong đó phải kể đến dàn người mẫu unisex cực chất, nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Để ghi lại một cách chi tiết các thiết kế làm từ loại vải đặc biệt này, The Dreamers vừa tung ra một bộ ảnh hậu trường. Xem những bức ảnh sau đây, dù là người đã xem hay chưa xem BST cũng sẽ ấn tượng bởi sự kì diệu với màu sắc tự nhiên từ nhựa trái mặc nưa của miền Tây sông nước.

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơKhó ai ngờ là một chất liệu truyền thống, nhưng lãnh Mỹ A lại có khả năng biến tấu với nhiều kiểu dáng trang phục đến thế.

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơ

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơ

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơ

Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơKhả năng phối ren, lông không thua kém bất kì loại chất liệu nào.Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơDù chỉ là một chiếc nơ nhưng lãnh Mỹ A lại một lần nữa chứng minh được khả năng bắt sáng rất tốt, nổi bật dưới ánh đèn.Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơNhững sớ vải được dệt chắc chắn, tạo nên một kết cấu đẹp và bền đúng chuẩn lãnh Mỹ A vang danh một thời.Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơKhông chỉ có thể ứng dụng cho trang phục nữ, mà còn có thể dùng để sản xuất sản phẩm may mặc cho nam.Cận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơCận cảnh các thiết kế từ lãnh mỹ a huyền thoại được dệt bởi những kẻ mộng mơTuy truyền thống nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại và hợp mốt.

NTK Nguyễn Minh Công - 'kẻ mộng mơ' thức trắng đêm để thiết kế trang phục vedette

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm