Nội dung

Được cho là một trong những sản phẩm nổi bật tại North American International Auto Show 2011 (NAIAS), BMW 650i trang bị động cơ tăng áp turbin dung tích 4,4 lít V8, công suất 400 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp kiểu thể thao.

 cận cảnh bmw serie 6 mui trần 2012

BMW serie 6 có công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Hộp số mới 8 cấp tự động kiểu thể thao.

Thiết kế tổng thể gây ấn tượng với vẻ sang trọng, mạnh mẽ cùng chiếc mui mềm đặc trưng. Nội thất của chiếc xe 4 chỗ toát lên vẻ thanh lịch với những trang thiết bị cao cấp như màn hình điều khiển của hệ thống iDrive, một trong những trang bị tiêu chuẩn. Trải nghiệm lái kết hợp giữa sự tiện nghi được tối ưu hóa và chế độ thể thao cao cấp.

Da bọc tinh tế, gỗ ốp loại đắt tiền, các đường nét thủ công lành nghề và tình yêu với sự tiểu tiết đã tạo nên khung cảnh quyến rũ trên BMW serie 6 mui trần. Vào ban đêm, đèn trang trí tỏa sáng với màu cam ấm, mang lại tâm trạng khác biệt cho người sử dụng.

BMW 650i mui trần sẽ được sản xuất tại Dingolfing (Đức), nơi cũng cho ra lò serie 5 và serie 7. Thông tin về giá bán của serie 6 thế hệ mới vẫn còn được giữ kín.

Serie 6 thế hệ hiện hành đã có những con số doanh thu thành công, với trung bình 20.000 xe bán ra mỗi năm. Với mẫu xe thế hệ mới, BMW không muốn mạo hiểm với doanh số bán hàng nên các nhà thiết kế đã giảm bớt phong cách vốn gây tranh cãi.

Thêm ảnh BMW serie 6 mui trần 2012

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Thiên đường xe sang ở Bỉ

Knokke-Heist, thành phố biển nằm giáp với biên giới Hà Lan, là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Bỉ, còn là nơi quy tụ một lượng không nhỏ xe sang và siêu xe tuyệt đẹp.

Xem thêm