Nội dung
 camaro 2012 phiên bản đặc biệt của chevrolet

Camaro 2012 sẽ trình làng tại Mỹ ngày 15/4.

Theo ông Rick Scheidt, Phó chủ tịch makerting của Chevrolet, sự hấp dẫn trong thiết kế đã đưa Camaro lên dẫn đầu phân khúc của nó. Phiên bản xe năm 2012, Chevrolet sẽ cố gắng nâng cao hiệu suất và sự thoải mái của chiếc xe hơn nữa. Những phiên bản đặc biệt kỷ niệm 45 năm ra đời dòng xe Camaro mang những dấu ấn mới.

Phiên bản kỉ niệm 45 năm và phiên bản năm 2012 sẽ có nhiều thay đổi thiết kế bên ngoài so với các đời trước. Phần nắp ca-pô sẽ được đánh dấu bằng con số 45 màu đen giữa màu đỏ vả bạc, và chỉ duy nhất phiên bản kỷ niệm mới có. Ngoài ra con số 45 cũng được mạ crôm bên dưới chữ Camaro.

Bộ vành (mâm) với thiết kế mới 20 inch sẽ có màu xám, đèn sương mù và đèn sau cũng sẽ có màu sắc mới. Phiên bản RS với kiểu đuôi đèn ống kính, cánh gió tiêu chuẩn, đèn pha HID, và thân xe có cùng 1 màu. 

Về nội thất, Camaro 2012 sẽ có thêm một bảng điều khiển đa tính năng, một số thiết bị hình ảnh và trang trí, cũng như bánh lái có một thiết kế mới và một loạt tính nắng bổ sung cho ghế hành khách phía trước.

Cũng như thiết kế bên ngoài, nội thất bên trong cũng nhận được nhiều ý tưởng cho lễ kỷ niệm 45 năm, ghế da cũng được may thêm con số 45 cho phiên bản đặc biệt này. Ngoài ra một số vị trì khác trong xe cũng mang dáng dấp lễ kỷ niệm như vô lăng bảng điều khiển…

Camaro 2012 sử dụng động cơ V6-LFX 3.6 lít phun xăng trực tiếp, công suất cực đại tương đương 323 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút.

Đối thủ lớn nhất của Camaro hiện tại là Ford Mustang. Động cơ của Ford Mustang cũng có nhiều lựa chọn, bắt đầu với động cơ tiêu chuẩn V6 đạt công suất 305 mã lực và phiên bản GT500 cho công suất lên đến 550 mã lực. Ngoài ra Mustang Boss 302 cũng sẽ có công suất là 444 mã lực.

Camaro 2012 ra đời, đánh dấu sự cạnh tranh của hai ông vua dòng xe cơ bắp nước Mỹ sẽ trở nên quyết liệt.

* Thêm ảnh Chevrolet Camaro 2012 phiên bản đặc biệt

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

GM Hàn Quốc trình làng mẫu xe hybrid

Hãng xe hơi GM đã trình làng mẫu xe động cơ xăng-điện Chevrolet Mi-ray Concept tại triển lãm xe hơi Seoul Motor Show 2011. Mi-ray trang bị động cơ xăng 4 xi lanh 1.5 lít cùng hai động cơ điện 15kW.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm