Nội dung
Cảm nhận hkphone revo max
Sở hữu màn hình kích thước 5,3 inch,  revo max của hãng sản xuất Hong Kong gây được ấn tượng về sự gọn gàng và sắc sảo trong thiết kế. Hiện tại các hãng lớn vẫn còn khá "dè xẻn" khoản kích thước màn hình cho những smartphone trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Thiết kế mỏng chỉ 9,9 mm, mép máy được bo tròn khiến Revo Max (trái) dễ dàng bỏ gọn trong túi quần jean, áo sơ mi mà không gây vướng víu,  xóa tan lo ngại về kích thước của máy sẽ khiến việc sử dụng trở nên cồng kềnh, không thoải mái.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng Revo Max vẫn được hkphone đầu tư mạnh về mặt thiết kế nên sản phẩm có vẻ ngoài đẹp không thua kém các dòng cao cấp khác trên thị trường.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Màn hình 5,3 inch đội phân giải qHD đem đến độ nét và trải nghiệm nổi trội trong các sản phẩm giá bán dưới 5 triệu. Màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp hình ảnh hiển thị trở nên sống động và ưa nhìn.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Màn hình lớn giúp Revo Max thể hiện đầy đủ nội dung các tác vụ như duyệt web, đọc file PDF, Word, excel, chơi game hay xem phim, xem ảnh... Người dùng có cảm giác "đã mắt", dễ đọc hơn khi xem nội dung và hình ảnh trên màn hình 5,3 inch của Revo Max.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Màn hình lớn cũng giúp việc soạn thảo trên bàn phím cảm ứng nhanh và chính xác hơn, thuận tiện cho nhắn tin, email, soạn thảo văn bản.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Tích hợp vi xử lý lõi kép với 2 nhân Cortex A9 xung nhịp 1 GHz, HKPhone Revo Max cùng Revo S2 là những smartphone giá rẻ đầu tiên ở Việt Nam có được trang bị đắt giá này. Vi xử lý lõi kép đồng nghĩa với việc máy hoạt động mượt hơn, ứng dụng khởi động nhanh, chạy được nhiều game nặng hơn. Vi xử lý lõi kép trên Revo Max chứng minh được sức mạnh của mình bằng các bài test hiệu năng khi đạt tới trên 5.500 điểm Antutu.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Sử dụng thực tế Revo Max dư sức "lướt" cả những game nặng nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại như Wild Blood, Asphalt 7...  Các tác vụ khác như duyệt web, xem phim, chạy ứng dụng đều được Revo Max xử lý nhanh chóng, mượt mà.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Camera 8 megapixel của Revo Max có tốc độ bắt ảnh nhanh, cho chất lượng ảnh đẹp nhờ vi xử lý mạnh.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Pin Revo Max (bên trái) có dung lượng 2.800 mAh lớn gấp hơn hai lần pin BlackBerry 9900 (bên phải). HKPhone còn tặng kèm thêm viên pin dự phòng khi mua máy nên người dùng không phải lo lắng về thời lượng pin của điện thoại. Revo Max có thể nghe gọi trong hai ngày hay thoải máy "cày" game và duyệt web liên tục trong một ngày mà không phải sạc pin.
  
Cảm nhận hkphone revo max
Khách hàng mua Revo Max rất yên tâm khi HKPhone tung ra chương trình "100% hài lòng" lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Theo đó HKPhone cho phép người dùng trả lại máy trong vòng 3 ngày sau khi mua nếu cảm thấy không hài lòng. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành 12 tháng tại hệ thống hơn 70 showroom HKPhone trên toàn quốc. hkphone revo max đang là lựa chọn hợp lý của người dùng trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thông tin chi tiết xem tại http://hkphone.com.vn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sharp ra mắt bộ ba smartphone Android 4.0

Bộ ba smartphone của Sharp có giao diện người dùng độc quyền Feel UX, khả năng chống trơn trượt với thiết kế siêu mỏng. Những sản phẩm này mới được giới thiệu tại thị trường Singapore.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thay vỏ nhôm cho iPhone 5

Một công ty iPhone5mod đã cung cấp vỏ nhôm thay thế phía sau cho iPhone 5 với giá 99 USD. Tuy nhiên, với thiết kế unibody của sản phẩm này, việc tháo máy là vô cùng khó khăn với đa số người dùng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm