Nội dung

Dù bạn là ca sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà giáo hay là doanh nhân thì việc trở nên thành đạt và nổi tiếng là một điều khó khăn. Một số người dường như khá dễ dàng khi được mọi người công nhận trong nhiêu nhiều người khác làm việc quần quật chỉ để có được "5 phút vinh quang". 

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

Danh tiếng - ở đây không chỉ dành cho người nổi tiếng, các ngôi sao, mà còn áp dụng cho tất cả mọi người muốn tìm cho mình một chỗ đứng trong xã hội. Muốn đạt được điều này thì cần chú ý đến khu vực hướng Nam của căn nhà.

Được mọi người công nhận

Hướng nam ảnh hưởng đến việc bạn được mọi người công nhận và chú ý cho một tài năng hay kỹ năng đặc biệt. Khi mà hướng nam được bày biện phong thủy đúng cách cũng là lúc công việc của bạn được sếp khen ngợi, bạn bè công nhận và nhiều người để ý.

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

Gặp hạn trong năm

Khi phong thủy công danh có vấn đề thì đó là lúc bạn sẽ bị tai bay vạ gió từ những lời đồn thổi linh tinh, những lời vu khống. Đồng nghiệp sẽ vu vạ và ăn cắp công sức của bạn. Điều đó sẽ khiến địa vị xã hội bị ảnh hưởng và đánh mất các cơ hội làm ăn, gia tăng thu nhập. Do đó, ngay cả khi đã làm việc chăm chỉ và đạt được thành quả nhất định thì cũng phải chú ý để bảo vệ danh tiếng của mình; thậm chí, điều này còn khó hơn là khi gây dựng. 

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

Vậy làm thế nào để duy trì tốt thành công và danh tiếng? Những lời khuyên phong thủy công danh dưới đây sẽ giúp bạn luôn duy trì tốt năng lượng tích cực ở hướng Nam.

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của lửa và đại diện cho danh tiếng. Lửa làm nóng mọi thứ và màu đỏ thu hút sự chú ý. Khi bạn đang cần gia tăng địa vị xã hội thì đầu tiên cần phải gia tăng các đồ trang trí màu đỏ trong căn nhà của mình

- Sơn màu đỏ ở khu vực phía nam của ngôi nhà (trừ khi đó là phòng tắm hoặc phòng ngủ)

- Sơn bức tường hướng nam của phòng khách màu đỏ

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

- Thêm đệm gối màu đỏ nếu phòng ngủ ở hướng nam của ngôi nhà

- Bày nến và đèn màu đỏ ở khu vực hướng nam của căn nhà

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

Ánh sáng

Ánh sáng cung cấp năng lượng dương hưng thịnh cho ngôi nhà. Các cơ hội tốt đẹp sẽ đến với bạn khi xung quanh tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, sôi động và tích cực.

- Thêm đèn chiếu sáng ở khu vực phía nam để tăng cường năng lượng phong thủy công danh trong góc này. 

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

- Thêm ánh sáng phía trước của ngôi nhà để gia tăng địa vị xã hội

- Đặt một ngọn đèn góc phía trên bàn làm việc

- Trang trí cây trong nhà với những chiếc đèn nhấp nháy

Lửa

Không gian ngoài trời là địa điểm hoàn hảo để tăng năng lượng dương - Lửa. Hãy kê thêm vào bàn nướng thịt BBQ, đồ gỗ và ánh sáng ở góc phía nam của khu vườn.

Cây và hoa cũng giúp ích rất nhiều trong việc tạo dựng danh tiếng của bạn; do đó hãy đặt một vài chậu cây hoa màu đỏ ở góc này.

 Cải thiện phong thủy để công thành danh toại

Cấm kị

- Xuất hiện nước ở góc hướng Nam của căn nhà

- Sử dụng màu xanh hoặc màu đen cho những căn phòng ở góc này

- Có quá nhiều đồ vật kim loại ở hướng Nam hoặc sử dụng màu ánh kim như vàng, bạc,v.v.

Xem thêm Phong thủy:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm