Nội dung
Cái kết đắng của thanh niên dám từ chối lời tỏ tình của bạn gái

Nạn nhân được xác định là Mahmudul Hasan Maruf, 17 tuổi, sống tại Dhaka, Bangladesh. Hiện nạn nhân đang nằm trong bệnh viện với những vết bỏng lớn trên toàn bộ khuôn mặt.

Các bức ảnh trên Metro cho thấy axit đã gây bỏng khá sâu cho chàng trai. Thủ phạm của vụ tai nạn này là một cô gái 16 tuổi. Nguyên nhân là do chàng trai đã từ chối tình yêu của cô gái này. Hiện tại, cả cô gái và người mẹ của cô gái này đều đang bị cảnh sát Bangladesh tạm giam để tiến hành điều tra.

Giờ đây mẹ của Mahmadul là người duy nhất chăm sóc chàng trai này trong viện. Ngoài các vết bỏng trên khuôn mặt, chàng trai còn bị bỏng ở vai

Cái kết đắng của thanh niên dám từ chối lời tỏ tình của bạn gái

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Mahmudul Hasan đang trên đường đi về nhà với bạn. Cô gái kia xuất hiện, chặn đường. Trước đó, hung thủ đã theo đuổi nạn nhân suốt vài tháng ròng dù bị từ chối.

Sau khi chặn Mahmudul Hasan lại, cô ta liền lạnh lùng tạt axit vào mặt anh. Mahmudul Hasan đã được đưa đi viện ngay sau đó.

Chia sẻ với truyền thông, mẹ của Mahmudul cho biết cả gia đình bà vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tấn công gây tổn thương lớn đến tinh thần và thể xác của cậu con trai. Mahmudul Hasan hiện vẫn đang được điều trị tích cực trong bệnh viện. Gương mặt cậu đầy những vết bầm, cháy thành từng mảng...

Cái kết đắng của thanh niên dám từ chối lời tỏ tình của bạn gái

Từ những năm 1990, tại Bangladesh đã ghi nhận nhiều vụ tạt axit dã man với trung bình khoảng hơn 500 vụ một năm. Thậm chí ở Bangladesh còn thành lập một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ các nạn nhân của các vụ tạt axit. Những người sống sót sau các vụ tạt axit thường bị tàn tật nghiêm trọng và bị mù lòa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm