Nội dung

cadillac CTS-V ra đời từ 2004, là phiên bản thể thao hiệu suất cao của dòng CTS ra đời trước đó vào 2002. Nếu CTS là đối thủ của những Audi A6, BMW serie 5 hay Mercedes E-class thì CTS-V chính là kẻ cạnh tranh trực tiếp với những Audi RS6, BMW M5 hay Mercedes E63 AMG.

 cadillac cts-v 2016 - sedan 640 mã lực ra mắt

cadillac cts-v 2016 chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit.

Phiên bản 2016 được Cadillac chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ (Detroit) đang diễn ra. Xe mang thiết kế mới, vẫn trung thành với những đường nét cứng cáp, sang trọng, các chi tiết như cản trước, hốc hút gió, mui xe đều tạo hình thể thao, khí động học.

Nét mạnh mẽ còn thể hiện ở hệ thống 4 ống xả, vành nhôm đúc 19 inch, lốp thể thao Michelin Pilot Super Sport. Nội thất đẳng cấp với ghế ngồi thể thao bọc da semi-aniline (có một lớp phủ nhẹ chất bảo vệ bên ngoài tấm da tự nhiên nhất).

Xe cũng có hệ thống thông tin giải trí CUE, hệ thống thu dữ liệu vận hành PDR (Performance Data Recorder), âm thanh Bose. Độ cứng cấu trúc thân xe tăng lên 25% so với phiên bản trước với các thanh giằng, hệ thống giảm xóc thể thao, cải tiến hệ thống đánh lái và vi sai chống trượt điện tử phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe thể thao hạng sang là động cơ 6,2 lít V8 sử dụng trên Chevrolet Corvette Z06. Trên CTS-V, sức mạnh đạt 640 mã lực, mô-men xoắn  cực đại 855 Nm. Với hộp số tự động 8 cấp, xe tăng tốc từ 0-97 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 322 km/h.

Hệ thống phanh Brembo và nâng cấp kiểm soát lái từ tính Magnetic Ride Control. Để mang lại nhiều cảm giác cho lái xe, CTS-V có 4 chế độ lái là Tour (đường trường), Sport (thể thao), Track (đường đua) và Snow (tuyết).

cadillac cts-v 2016 sẽ bán ra từ mùa hè 2015, mức giá chưa tiết lộ.

>> Chi tiết Cadillac CTS-V 2016 tại triển lãm Detroit

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm