Nội dung

ct6 chính là sự đáp trả của cadillac trước các mẫu sedan hạng sang dẫn động cầu sau của các hãng Đức. Xe sẽ bắt đầu được sản xuất trong tháng 1/2016 tại nhà máy của General Motors ở Detroit và có mặt tại hệ thống đại lý từ tháng 3 cùng năm.

 cadillac ct6 giá từ 54000 usd

Khách hàng của CT6 có 3 tùy chọn động cơ. Ngoài động cơ 2 lít, Cadillac còn đưa ra bản 3.6 V6 công suất 335 mã lực với hệ dẫn động 4 bánh, giá từ 56.000 USD. Mạnh nhất là bản 3.0 V6 tăng áp turbin kép công suất 400 mã lực cũng với hệ dẫn động 4 bánh, giá bán 65.000 USD. Hộp số 8 cấp tự động.

Với CT6, Cadillac sẽ bước vào thị trường của sedan hạng sang cỡ lớn, nơi vốn bị bộ 3 Đức thống trị nhiều năm qua. Để khác biệt, hãng xe mỹ chế tạo CT6 với thân xe bằng nhôm và phần thân phía dưới là nhôm đúc. Với kết cấu này, CT6 có kích thước tương đương BMW serie 7 nhưng trọng lượng chỉ ngang hàng serie 5, theo Cadillac.

Hiện diện trong cabin là màn hình camera HD trên gương chiếu hậu và hệ thống audio hiệu Boss được thiết kế riêng. Đó cũng chính là thứ mà Cadillac gọi là hệ thống ghi hình toàn cảnh lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ôtô, ghi nhận tầm quan sát phía trước và phía sau của tài xế trong lúc lái xe, thêm vào hệ thống quan sát ban đêm.

Hãng xe Mỹ còn có kế hoạch bán ra phiên bản plug-in hybrid của CT6, với những thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ sát với ngày ra mắt xe trong tương lai.

>>Xem thêm ảnh Cadillac CT6

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm