Nội dung
cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn này sẽ giúp bạn xóa facebook của mình và không bao giờ khôi phục lại được nữa. Bạn đã quyết định từ bỏ Facebook thì xóa tài khoản facebook vĩnh viễn là con đường hiệu quả nhất...

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn không khôi phục lại
xóa tài khoản facebook vĩnh viễn
Bạn sử dụng Facebook và đã đến lúc bạn muốn bỏ Facebook để sống 1 cuộc sống thật hơn, có thể bạn chán, hay do bị đánh cắp thông tin gì đó, bị làm phiền bởi spam và mất riêng tư. Đây là cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn để bạn từ bỏ:

Từng bước thực hiện xóa facebook vĩnh viễn :

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản facebook của mình

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ xóa facebook tại đây.

Bước 3: Ở hình dưới là giao diện yêu cầu xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Bạn chỉ việc chọn vào Xóa tài khoản của tôi

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn không khôi phục lại
Bước 4: Nhập mật khẩu tài khoản facebook và Nhập các từ trong hình ảnh Capcha. Chọn Được để thực hiện việc xóa facebook.

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn không khôi phục lại

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn không khôi phục lại
Bước 5: Sau khi hoàn thành 4 bước bên trên là bạn đã tạm thời khóa tài khoản Facebook của mình. Để xóa bỏ tài khoản Facebook vĩnh viễn và đảm bảo không thể khôi phục lại, tuyệt đối không được đăng nhập lại hoặc sử dụng bất kỳ chức năng nào của Facebook có liên quan tới tài khoản đang tạm khóa trong vòng tối thiểu 14 ngày.

Cụ thể, bạn sẽ không được sử dụng các ứng dụng Facebook trên smartphone hoặc chạy các ứng dụng và game có truy xuất tới tài khoản Facebook của bạn trong tối thiểu 14 ngày trước khi Facebook của bạn bị xóa vĩnh viễn.

Ngoài các bước trên đây, bạn có một cách nhanh chóng xóa tài khoản Facebook là truy cập trang justdelete.me, sau đó chọn vào tab Facebook. Justdelete.me sẽ đưa bạn đến ngay cửa sổ xóa tài khoản của Facebook. Lưu ý là với Facebook, bạn có thể dễ dàng xóa tài khoản, nhưng một số dữ liệu gồm có chat hoặc tin nhắn nhóm ở lại Facebook mãi mãi. Tại sao thế? Bởi đơn giản đó là chính sách riêng tư của Facebook.

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn không khôi phục lại
Khi thực hiện xóa Facebook vĩnh viễn, các bạn cần lưu ý:

Nếu trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tạm khóa facebook mà có thực hiện đăng nhập hoặc bất cứ thao tác nào liên quan tới tài khoản Facebook của bạn, khi đó tài khoản đang tạm khóa được khôi phục trở lại.

Để tránh tình trạng vô tình sử dụng Facebook, bạn nên đăng xuất tài khoản Facebook trên các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng. Ngoài ra, bạn nên xóa bỏ dữ liệu được trình duyệt web lưu lại (cache, password....) để tránh trường hợp đăng nhập vào Facebook ngoài ý muốn.

Vậy là bạn có thể xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn để làm lại một con người khác. Hi vọng đây là một thủ thuật cần thiết cho những ai có nhu cầu, chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Tạo password một cách thông minh?

Câu chuyện bảo mật tài khoản cá nhân không phải là chủ đề mới. Tuy nhiên, bạn đã thực sự lưu tâm đến vấn đề này. Ngày nay, có hàng nghìn vụ trộm cắp tài khoản, thông tin cá nhân xảy ra mỗi...

Xem thêm  

Bí ẩn QR code những điều chưa biết

QR code là một ma trận mã hay mã vạch hai chiều, được phát triển bởi công ty Denso Wave (công ty con của Toyota) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response" trong tiếng anh có nghĩa là đáp ứng nhanh vì...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm