Nội dung
cách vào facebook tháng 8/2014 mới nhất giúp bạn khắc phục tình trạng không vào được facebook chỉ trong vòng vài phút. Hướng dẫn cách vào Facebook tháng 8/2014 khi bị nhà mạng chặn.

Cách vào facebook tháng 82014 mới nhất chỉ mất vài phút
cách vào Facebook
Bạn cảm thấy khó chịu khi không vào được Facebook? Bạn mới vừa tham gia vào mạng xã hội Facebook lớn nhất hành tinh trong tháng 8 này nhưng không thể đăng nhập vào Facebook do nhà mạng đã chặn. Mạng xã hội Facebook sẽ giúp bạn gắn kết mọi người lại với nhau, tìm kiếm và kết nối những người bạn. Bạn có thể chia sẻ những bức ảnh, video lên trang cá nhân cho bạn bè xem, nói chuyện bạn bè online đơn giản… Dường như nó đã trở thành một điều không thể thiếu đối với mỗi người. Nhưng bất chợt bạn mở máy tính lên truy cập nhưng không vào được facebook, điều đó làm bạn khó chịu phải không? Đó có thể do nhà cung cấp mạng của bạn đang chặn không cho bạn truy cập vào Facebook. Giải pháp lúc này là gì? Hãy đến với cách vào Facebook tháng 8/2014 dễ nhất này, bạn chỉ mất vài phút!

Hiện có nhiều cách vào Facebook như sửa file host, đổi DNS, dúng phần mềm,... Trong tháng này, với cách vào Facebook tháng 8/2014, mình xin hướng dẫn cách vào facebook bằng đổi DNS. Đây là cách đơn giản nhất vào Facebook, bạn chỉ cần vài phút với chút thao tác dễ dàng.

CÁCH VÀO FACEBOOK THÁNG 8/2014 BẰNG ĐỔI DNS:

Bước 1: Từ màn hình máy tính, laptop chọn Start Menu > Control Panel >Network Connections, sau đó chọn Properties trên cửa sổ.

Với Windows 7 và Windows 8, 8.1 thì trên thanh công cụ phía dưới màn hình bạn có thể ấn chuột phải vào biểu tương mạng và chọn Open Network and Sharing Center. Trên màn hình xuất hiện chọn Change adapter setting > Nháy chuột phải vào biểu tượng mạng đang kết nối và chọn Properties.

Bước 2: Trên màn hình Properties, chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IP v4), sau đó bấm tiếp vào Properties. Trên màn hình hiện ra bạn bấm vào Use the following DNS server addresses: sau đó điền giá trị của DNS server ở trên vào ô Prefered DNS Server và Alternate DNS Server.

+ Prefered DNS Server: 208.67.222.222 (hoặc 8.8.8.8 nếu bạn muốn dùng Google DNS)

+ Alternate DNS Server: 208.67.220.220 (hoặc 8.8.4.4 nếu bạn muốn dùng Google DNS)

Cách vào facebook tháng 82014 mới nhất chỉ mất vài phút

Sau đó bấm OK để cập nhật DNS mới.

Bước 3: Bạn đóng trình duyệt Internet Explorer, FireFox hoặc Google Chrome đang sử dụng. Sau đó mở lại và vào lại Facebook

Sau đây là video hướng dẫn cách vào Facebook tháng 8/2014:


Chỉ cần bỏ ra vài phút với cách vào facebook tháng 8/2014 mới nhất này là bạn đã có thể tham gia vào mạng xã hội lớn nhất Facebook để kết nối bạn bè. Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download file mp3 từ Youtube đơn giản

Bạn được bạn bè gửi một clip cover hay từ youtube, muốn download về máy để nghe nhưng lại không muốn down cả video về. Quá đơn giản, đã có trang web youtube-mp3.org làm việc này giúp bạn. ​ Đầu tiên...

Xem thêm  

20 Font tuyệt đẹp cho designer

Lang thang trên mạng phát hiện một vài font khá là đẹp mang lên đây chia sẻ cho các bạn. Link down tích trong tiêu đề font nhé AAARGH by Tup Wanders ​ Sequi – FREE Typeface by João Andrade ​ Egg Font by Vivien Bertin ​ Alex...

Xem thêm