Nội dung

Tắm hoa tươi thần kỳ như thế nào?

Tắm trắng nhiệt lạnh với 50 loài hoa tươi là phương pháp làm trắng da ngay lập tức cho cả mặt và body. Liệu pháp đặc biệt độc quyền chỉ có tại Bông spa vận dụng sức mạnh của các siêu chất kích trắng 100% thiên nhiên.

Với hàm lượng vitamin nhóm A, B, D, E, K dồi dào, Arbutin, các chất chống oxy hóa có trong hoa tươi giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, đồng thời có tác dụng chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do giúp đẩy nhanh quá trình đào thải hắc sắc tố, loại bỏ tế bào chết, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng nhằm nâng tông da cấp tốc, đồng thời, loại bỏ những vùng da thâm sần, lão hóa, thiếu sức sống, tái tạo và bảo vệ làn da khỏi mọi tác hại của môi trường.

Phương pháp dược dục liệu pháp kết hợp nhiệt lạnh dưỡng trắng đặc biệt với hoa nhài, hoa sen, hoa chanh, cúc La Mã, hoa mẫu đơn, cúc nụ, hoa sen, hoa lan, oải hương, hoa hồng nhung, hoa hồng trắng, hoa anh đào, cẩm chướng, dâm bụt vàng, lưu ly, hoa zinnia, hoa anh thảo, hoa bạch chỉ, hoa cúc tây, đỗ quyên, hoa thủy tiên,…kết hợp nhiệt lạnh đưa dưỡng chất vào hạ bì làm trắng da từ sâu bên trong đúng nghĩa thần dược của sắc đẹp giúp bạn bật tông da cấp kỳ.

Phản hồi của khách hàng chỉ sau 1 lần:

Hãy lắng nghe những lời khen của khách hàng đã trải nghiệm Tắm trắng với 50 loài hoa tươi tại Bông để hiểu thêm vì sao liệu pháp này luôn được hàng ngàn khách hàng yêu cầu:

- Da mặt và toàn thân trắng rõ chỉ sau lần tắm đầu tiên, không hồi tông da

- Xóa thâm mông, nách, bikini, không bắt nắng, bảo vệ da khỏi mọi tác hại của môi trường

- Da mịn mượt lụa là

- Săn chắc da, giảm vết rạn da, giảm các bệnh ngoài da

 Cách trắng da nhanh bằng hoa tươi không phải ai cũng biết

Khách hàng hết lời khen hiệu quả tắm trắng 50 loài hoa

Vì sao hoa tươi giúp trắng hồng hoàn hảo?

Không như các phương pháp làm đẹp thiên nhiên thông thường, liệu trình tắm trắng hoa tươi sử dụng ánh sáng hồng nhằm đưa các hạt Nano kích thước siêu nhỏ thẩm thấu sâu qua da mang Glutathione, Vitamin C, Vitamin A, Axit trái cây, Vitamin B3 nuôi dưỡng da, thải hồi và ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố. Liệu pháp có công dụng tái tạo tăng cường làn da, giảm gân máu cho da tổn thương mao mạch mỏng. Ngoài ra, nhiệt lạnh giúp khóa dưỡng chất hiệu quả mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ hơn cả mong đợi và tăng dần độ trắng theo thời gian.

 Cách trắng da nhanh bằng hoa tươi không phải ai cũng biết

Hoa tươi là siêu chất kích trắng thiên nhiên

Với tắm trắng 50 loài hoa, liệu pháp ánh sáng tự động nhận diện, xóa sổ các tế bào da cũ, tái tạo loạt tế bào da tươi mới, tăng lưu thông máu đến nuôi dưỡng tế bào và loại bỏ độc tố. Nhờ đó, ngay cả những làn da ngăm đen bẩm sinh hoặc những bạn đã tắm trắng nhiều lần vẫn chưa đạt độ trắng như ý, chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng ngọc ngà quyến rũ với chi phí thấp nhất, hiệu quả trắng da cao nhất bằng 100% nguyên liệu là hoa tươi thiên nhiên. Vì vậy, liệu pháp đặc biệt phù hợp với những bạn da mỏng yếu nhạy cả hoặc các chị đang cho bé bú.

Ưu đãi siêu khủng chưa từng có tại Bông spa:

- Combo thay tông da trong 21 ngày chỉ 2.999.000đ cho làn da trắng muốt (Giá gốc ~5.000.000đ)

- Tặng ngay tinh chất trắng da cấp tốc fullsize trị giá 1.400.000đ khi mua 2 combo đối với da ngăm đen bẩm sinh

 Cách trắng da nhanh bằng hoa tươi không phải ai cũng biết

Chi phí tiết kiệm với hiệu quả hơn cả mong đợi

Đây là ưu đãi siêu rẻ hiếm khi có tại Bông với số lượng vô cùng giới hạn. Nhanh tay đăng ký cho kịp khuyến mãi khủng để Bông được bật mí bí quyết trắng da tuyệt vời từ hoa tươi giúp bạn nhanh chóng tự hào với làn da trắng hồng ngọc ngà quyến rũ từ đầu đến chân ngay hôm nay.

Bông Spa

www.bongspa.com

www.facebook.com/bongspavn

CN1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 08 3920 0065 – 0917 455 665

CN2: 1/53 Hoàng Việt, P.4, Quận Tân Bình - Tel: 08 3811 3065 – 0917 092 665

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm