Nội dung

Nám vốn là "kẻ thù" của nhiều phụ nữ, khiến làn da của họ trở nên kém sắc và ảnh hưởng đến vẻ ngoài, khiến chị em thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện. Bản chất của nám là sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể nên việc điều trị nám và tàn nhang cần sự kiên trì trong thời gian dài với những sản phẩm đặc trị. Bởi vậy, các hãng mỹ phẩm, dược phẩm không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên sâu và rút ngắn thời gian sử dụng.

Trước đây, Hydroquinone là hoạt chất được ưu ái sử dụng để điều trị nám và tàn nhang. Chúng vốn được dùng để kéo dài tuổi thọ găng tay cao su của những người công nhân làm trong các phân xưởng thuộc da vào năm 1930 tại London.

Tuy nhiên, loại găng tay đó không chỉ giúp bảo vệ đôi bàn tay của công nhân khỏi các hoá chất độc hại mà còn khiến làn da tay của họ có phần trắng và sáng hơn, làm mờ các vết nám và đốm đen. Điều này thôi thúc các nhà khoa học, nghiên cứu tìm hiểu nguyên nhân và khám phá ra hoạt chất giúp đẩy lùi những vết nám, sau này được đặt tên là Hydroquinon. Từ đó, các chế phẩm từ hoạt chất này ra đời và được sử dụng để trị nám.

Dù có khả năng làm sạch các đốm nâu nhưng Hydroquinon lại có các tác dụng phụ với làn da, thậm chí để lại nhiều phản ứng khá nghiêm trọng. Do vậy, Hydroquinone bị nhiều nước châu Âu khuyến cáo không sử dụng, thậm chí cấm lưu hành.

Giới y học lại tiếp tục tìm kiếm và điều chế ra các hoạt chất khác để thay thế Hydroquinon. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Viện bào chế của Friulchem Spa tìm thấy hoạt chất Pidobenzone. Với khả năng làm trắng da, mờ vết nám mà lại không ảnh hưởng tới người dùng, pidobenzone trở thành hoạt chất mới cho phụ nữ gặp vấn đề về nám, tàn nhang.

Friulchem Spa cũng đăng ký bản quyền cho sản phẩm kem tẩy nám k5 lipogel với thành phần chính là Pidobenzone kết hợp với Salicylic Acid và hoạt chất chống nắng SPF 10. Kết quả thử nghiệm cho thấy, sau 30 ngày sử dụng, các nốt nám và tàn nhang mờ hẳn mà không gây tác dụng phụ. Hiện, nghiên cứu lâm sàng về sản phẩm và kết quả kiểm nghiệm tính hiệu quả của Pidobenzon đã được công bố trên Tạp chí da liễu nổi tiếng châu Âu - Dematologic Therapy.

 cách làm mờ nám tàn nhang với hoạt chất pidobenzone

Hoạt chất Pidobenzone được ứng dụng để trị nám trong mỹ phẩm K5 Lipogel.

K5 Lipogel với thành phần chính là Pidobenzone có thể tác dụng lên hầu hết các loại nám, thích hợp với nhiều loại da và không có phản ứng phụ dù sử dụng trong thời gian dài... Sản phẩm mang đến cơ hội xóa mờ vết nám, tàn nhang theo cách đơn giản, thân thiện mà không cần tác động sâu vào cấu trúc da để phái đẹp tự tim khoe làn da sáng khỏe, trẻ trung.

Website: 

Hotline: 01634375948

K5 Lipogel được sản xuất tại FriulChem SpA - Italy

Nhập khẩu bởi: Công ty cổ phần dược phẩm ST. Andrews Việt Nam

(Nguồn: ST. Andrews Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục