Nội dung
cách khôi phục ảnh đã xóa trên ios 8 giúp bạn lấy lại những bức ảnh quan trọng mà bạn lỡ tay xóa mất. Khi bạn vừa cập nhật ios 8 cho iPhone, iPad của mình và vô tình xóa mất những bức ảnh quan trọng, bạn phải làm sao để khôi phục nó? Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8 này là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn thực hiện điều đó.

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên ios 8
Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8
Với các hệ điều hành iOS trước đây, nếu thiết bị của bạn đã được jailbreak thì việc khôi phục ảnh đã xóa khá đơn giản. Bạn có thể dùng ứng dụng miễn phí bằng cách gõ command là PhotoRec để phục hồi các bức ảnh đã xoá. Còn trên iOS 8 thì hiện việc jailbreak ios 8 vẫn chưa thực hiện được, nên việc khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8 cần phải có những ứng dụng trả phí để làm điều đó.

Trên iOS 8 hiện tại cũng được cung cấp thêm một tính năng lưu giữ ảnh đã xóa tại một thư mục các ảnh đã xóa. Thư mục này nằm ở dưới cùng của trang Album đó là Recently Deleted. Bạn có thể khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8 bằng cách chọn vào đó và có thể thấy những bức ảnh bạn đã xóa trước đó.

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8 thì bạn chọn vào bức ảnh đã xóa nằm trong Recently Deleted và bấm vào Recover dưới cùng bên phải. Bức ảnh sẽ quay trở lại Album Camera Roll của bạn.

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên ios 8
Vào Recently Deleted để tìm và khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8
Ngoài ra, tại thư mục này, bạn cũng có thể xóa vĩnh viễn những bức ảnh mà bạn muốn. Bạn sẽ bấm chọn vào Deleted, một thông báo hiện lên và bạn bấm vào Deleted Photo để xác nhận xóa.

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên ios 8
Một khi bạn đã xóa ảnh vĩnh viễn trong Recently Deleted này thì việc khôi phục ảnh đã xóa sẽ không còn có thể thực hiện được nữa. Hiện nay vẫn chưa có giải pháp để phục hồi nếu bạn xóa vĩnh viễn.

Nếu bạn đã sử dụng ios 8 và vô tình xóa mất ảnh quan trọng thì cách khôi phục ảnh đã xóa trên iOS 8 này biết đâu sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm lại những thứ quan trọng của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm