Nội dung
Kim Kardashian khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả giống như trước khi mang thai. Ba tháng "ẩn mình" sau sinh, Kim tái xuất đầy tự tin nhờ thân hình thon gọn, săn chắc. Cô tiết lộ, bí quyết giảm cân chính là áp dụng chế độ ăn uống Atkins.

Cách giảm cân nhanh và hiệu quà sau sinh của kim kardashian
Kim nặng nề và béo ú khi mang bầu . Ảnh: Splash​

Cũng giống như bao người khác, Kim từng tìm hiểu nhiều kế hoạch ăn uống giảm cân khác nhau và nghiên cứu kỹ lưỡng về kế hoạch tập luyện, kiểm soát lượng calo cũng như các thông tin cần thiết để giảm được trọng lượng nhiều nhất. Khi còn mang thai, Kim rất thèm ăn bánh mỳ và các loại thức ăn nhiều bột đường. Vì vậy, chế độ Atkins với kế hoạch giảm lượng protein, low carb... được xem là đảo ngược so với thời gian mang thai và sẽ nhanh chóng "triệt tiêu" số cân nặng không mong muốn.

Cụ thể, người đẹp ăn rất nhiều thịt nạc, các chất béo có lợi chiết xuất từ nhiều loại hạt và quả bơ, trái cây, rau và pho mát. Vì còn chăm sóc con và không muốn bị mất sữa nên Kim hạn chế ăn kiêng hay giảm cân quá nhanh chóng. Cô nghiên cứu tiến trình giảm cân, tham khảo ý kiến bác sĩ và được chấp thuận thực hiện từ cuối tháng 6. Chế độ này vừa đảm bảo dinh dưỡng, nhằm giữ nguồn sữa mẹ, vừa giúp Kim giảm cân khi kết hợp cùng với tập luyện.

Cách giảm cân nhanh và hiệu quà sau sinh của kim kardashian
Cô trở nên thon thả bất ngờ chỉ 3 tháng sau sinh

Cách giảm cân nhanh và hiệu quà sau sinh của kim kardashian
Kim Kardashian tự tin chụp ảnh với bikini sau khi đã áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện. Ảnh: Twitter​

Theo các bác sĩ, chế độ ăn kiêng cắt bỏ hoàn toàn lượng carbs đang là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao ở Hollywood. Họ phải hy sinh sở thích cá nhân để phục vụ công việc. Tuy vậy, chỉ áp dụng riêng chế độ ăn kiêng thì khó có được kết quả ấn tượng như Kim Kardashian hiện tại. Cô đã tập luyện rất nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Hàng ngày, cô tập trong vòng 60 phút nhằm cắt giảm được 1000 calories và tập thêm Pilates để duy trì các đường cong quyến rũ.

Động lực giúp Kim Kardashian nhanh chóng giảm cân chính là sự hỗ trợ của hôn phu Kanye West. Không chỉ cùng tham gia tập luyện với Kim, Kanye West còn thường xuyên dùng những lời có cánh để động viên Kim cố gắng lấy lại được vóc dáng như thời còn con gái.

Theo ngoisao
Nguồn edaily.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm