Nội dung
cách comment bằng giọng nói trên facebook sau đây giúp bạn có thể gửi tin nhắn thoại hay thậm chí là comment bằng giọng nói, bằng âm thanh trên facebook ngay cả trên trình duyệt web Chrome.

Cách comment bằng giọng nói trên facebook
Khi sử dụng tính năng Facebook Messenger, chắc hẳn các bạn đều đã biết đến chức năng gửi tin nhắn âm thanh mà Facebook đã xây dựng riêng cho các hệ di động. Thế nhưng, Facebook dường như lại "quên" hay quá khó khăn trong việc mang tính năng trên đến với phiên bản web. Tuy vậy, nếu bạn là "ghiện" nhắn tin âm thanh, vẫn có một extension cho trình duyệt web Chrome mang tên Talk and Comment sẽ giúp bạn thực hiện tính năng ấy ngay cả trên trình duyệt web.
Cách comment bằng giọng nói trên facebook
Tính năng tin nhắn âm thanh trên nền di động của Facebook
Theo đó, extension thú vị này sẽ cho phép người dùng gửi tin nhắn hoặc bình luận trên các bài đăng dưới hình thức âm thanh một cách dễ dàng. Sau khi hoàn tất tiến trình tải và cài, Talk and Comment sẽ yêu cầu nhận được sự cho phép của bạn để có thể sử dụng được Microphone của máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào nút Allow.

Cách comment bằng giọng nói trên facebook
Extension đòi hỏi cho phép truy xuất phần cứng máy
Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy thêm một biểu tượng Microphone ở khung bình luận các bài đăng và khung Facebook Chat. Để bình luận hoặc gửi tin nhắn bằng âm thanh, đơn giản bạn chỉ cần nhấn giữ hình chiếc Mic cho đến khi nó chuyển sang màu đỏ , nói thông điệp của bạn và sau khi hoàn thành, hãy nhả chuột để extension này tự động tải lên tin nhắn âm thanh bạn vừa thực hiện.

Cách comment bằng giọng nói trên facebook
Nhấn giữ để ghi âm và nhả chuột khi đã xong, nguyên tắc hoạt động của Talk and Comment rất đơn giản.​

Thế nhưng, hạn chế của Talk and Comment là người nhận bắt buộc phải cài tiện ích này mới có thể theo dõi được tin nhắn dưới dạng nút Play/Pause, nếu người dùng không cài hoặc sử dụng trình duyệt khác, tin nhắn sẽ được lưu trữ dưới dạng đường link âm thanh. Tất nhiên, bạn phải sở hữu Talk and Comment mới có thể gửi đi những bình luận hay tin nhắn dạng này.
Cách comment bằng giọng nói trên facebook
Người nhận tin nhắn âm thanh bằng Talk and Comment không cần cài extension này vẫn có thể nghe đầy đủ thông điệp được gửi dưới dạng đường link. Tuy nhiên, extension này sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất nếu cả người gửi và người nhận đều sử dụng Chrome và cùng cài đặt nó.

Vói cách comment bằng giọng nói trên Facebook này, việc sử dụng Facebook của bạn sẽ thêm phần thú vị và sinh động. Cách comment bằng giọng nói trên Facebook này cũng hoàn toàn dễ dàng để thực hiện. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Hướng dẫn hoàn tác gửi thư trong Gmail

Trong một lần vô tình bạn gửi nhầm 1 email cho một người nào đó mà bạn muốn Undo Gmail đó và không cho phép nó được gửi đi. Nguyên nhân có thể là bạn gõ nhầm địa chỉ email hoặc do bạn chưa soạn...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm  

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X

Quản lý mạng wifi trên Mac OS X khá phức tạp đòi hỏi bạn có chút kiến thức hiểu biết về Mac OS X, không như Windows có thể thiết lập chế dộ wifi đơn giản. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng...

Xem thêm