Nội dung
Cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại android vào thẻ nhớ sd giúp bạn tiết kiệm không gian trống cho thiết bị Android của mình. Khi chuyển các ứng dụng trên Android vào thẻ nhớ SD, điện thoại của bạn cũng được nhẹ nhàng và hoạt động tốt hơn.

Cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại android vào thẻ nhớ sd
Chuyển ứng dụng trên Android vào thẻ nhớ SD
Mặc định với các thiết bị Android thì khi bạn cài đặt các ứng dụng, tất cả các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại Android sẽ được tự động lưu vào bộ nhớ trong của điện thoại. Nhưng vấn đề là điều này có thể làm chậm điện thoại của bạn một cách trì trệ. Hay nó có thể khiến cho bạn không cài được thêm ứng dụng vào điện thoại nữa vì đã hết bộ nhớ.

Để khắc phục những vấn đề này, bạn có thể cần đến cách chuyển các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại Android vào thẻ nhớ SD của bạn.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu 1 cách di chuyển các ứng dụng vào thẻ nhớ SD mà không cần điện thoại của bạn đã root.

- Trước tiên bạn cần cài đặt ứng dụng AppMgr III (App 2 SD), Tải và cài đặt miễn phí tại đây.
- Sau khi cài xong, Bạn khởi động ứng dụng này lên.
- Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy tất cả các ứng dụng mà có thể được chuyển đến thẻ SD. Chạm vào ứng dụng mà bạn muốn di chuyển vào thẻ SD.

Cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại android vào thẻ nhớ sd
- Chọn Move to SD card.

Cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại android vào thẻ nhớ sd
- Chờ đợi cho đến khi quá trình di chuyển hoàn tất.
- Còn nếu bạn muốn di chuyển tất cả các ứng dụng vào thẻ nhớ SD thì tại giao diện chỉnh củaApp2SD, nhấn nút bên phải phía dưới màn hình và bấm vào ‘Move all apps‘ .
- Lựa chọn các ứng dụng mà bạn muốn di chuyển vào thẻ SD và nhấn OK.

Cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại android vào thẻ nhớ sd
Vậy là xong, điện thoại Android của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi các ứng dụng đã cài đặt trên nó được move sang thẻ nhớ SD. Với cách chuyển các ứng dụng trên điện thoại Android sang thẻ nhớ SD này, hi vọng Android của bạn sẽ lấy lại độ mượt mà, tốc độ cao của nó khi vừa mua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục