Nội dung

Da dầu, da dầu hỗn hợp không bao giờ dễ dàng để chăm sóc. Đặc biệt là trong thời điểm giao mùa. Thời tiết thay đổi, chuyển giao khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn, da dễ nổi mụn và hiện tượng thừa dầu thiếu nước rõ rệt hơn. Nếu không biết cách chăm sóc hoặc ngó lơ để mặc thời tiết tác động thì da dễ bị mụn, lỗ chân lông càng mở to, da bóng nhẫy dầu nhưng vẫn bị bong tróc ở vùng má vì thiếu nước.

Dưới đây là quy trình chăm sóc dành cho da dầu trong thời điểm giao mùa chị em có thể tham khảo để làn da của mình luôn tươi khỏe, xinh đẹp và sáng hồng bất chấp thời tiết.

 Cách chăm sóc da dầu khi giao mùa
 Cách chăm sóc da dầu khi giao mùa
 Cách chăm sóc da dầu khi giao mùa
 Cách chăm sóc da dầu khi giao mùa
 Cách chăm sóc da dầu khi giao mùa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Diễn viên hài Diễm Hương: Đẹp lung linh sau sinh.

Lấy lại vóc dáng sau sinh là chuyện chưa bao giờ dễ dàng của tất cả các bà mẹ, trong đó có cả cô nàng diễn viên cá tính Diễm Hương. Chỉ 1 tháng sau khi sinh bé Tròn, Diễm Hương đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vóc dáng thon thả bất ngờ.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm