Nội dung

1. Tóc tết búi 

Không chỉ trẻ trung, năng động và mới lạ, kiểu tóc này còn dễ dàng biến tấu chỉ với 4 bước cực kì đơn giản. Các nàng có thể thỏa sức vui đùa với mùa hè sôi động mà không lo tóc xù, rối hay tóc ướt át do thời tiết nóng lực. Thời trang tóc này cũng có thể kết hợp với mái chéo, mái bằng hoặc mái dài đấy nhé!

 Cách biến tấu 2 kiểu tóc hot nhất cho hè này

2. Tóc tết từ mái tới đuôi

Dành cho những cô nàng điệu đà và công sở, kiểu tóc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi dạo phố, tiệc tùng cùng bạn bè , tới lúc đi làm. Thật tuyệt vời nếu các nàng kết hợp thời trang tóc đẹp này với bộ váy mềm mại, trang điểm nhẹ nhàng và đi chơi cùng gà bông. Nàng sẽ mang tới hình ảnh thật mới là trong mắt các chàng đấy.

 Cách biến tấu 2 kiểu tóc hot nhất cho hè này

Chúc chị em sẽ thành công với 2 kiểu tóc Hot này!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm