Nội dung
Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

phòng ngủ được bố trí ở hai hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Theo phong thủy, hướng đón tình yêu năm 2013 nằm ở hướng Tây Bắc và vị trí giữa nhà, do vậy bạn nên bố trí giường ngủ tại vị trí này để đời sống tình cảm thêm phần tốt đẹp.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Ngoài ra, các vật trang trí có màu đỏ, hồng phấn, tím cũng sẽ góp phần làm tình yêu của vợ chồng bạn thêm thắm thiết.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Màu sắc được kết hợp đúng với hướng phong thủy thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn. Phòng ngủ ở hướng Đông và Đông Nam phù hợp với màu xanh lá cây, xanh lam, đen; hướng Nam có thể dùng màu tím, vàng, đen; hướng Tây nên trang trí màu hồng nhạt, màu kem, trắng; hướng Bắc nên sử dụng các màu đỏ, vàng, màu kem; hướng Tây Bắc phù hợp với các màu xám, đỏ, vàng; hướng Đông Bắc hợp màu vàng nhạt, vàng cam, nâu; hướng Tây Nam nên dùng màu đỏ nhạt, nâu.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Để cải thiện vấn đề tình cảm của vợ chồng, bạn nên đặt trong phòng riêng một chậu cây thủy sinh hoặc loài cây xanh quanh năm. Nếu là cây thủy sinh thì nên thường xuyên thay nước, như vậy sẽ mang lại hơi thở mới cho cuộc sống, thay đổi được tình thế xấu, giúp tình cảm thêm bền chặt.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Trang trí phòng phù hợp sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Ga trải giường gam màu xanh lá cây hoặc xanh lam sẽ góp phần giúp cho quan hệ vợ chồng còn trở nên hài hòa, tốt đẹp.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Muốn cải thiện sự lãnh đạm trong đời sống vợ chồng, chị em hãy bày biện thêm các đồ dùng gia đình có hình tròn.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy

Trong trang trí phòng ngủ, bạn không nên dùng màu đen. Ngoài ra bạn cũng không nên bày hoa ở vị trí đầu giường, vì điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình cảm giữa hai người.

Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy
Để gia đình được bình an và mọi sự hanh thông, khi kê giường ngủ cần chú ý một số điểm sau: đầu giường tránh kê tựa vào cửa sổ để có giấc ngủ ngon; phía trên đầu giường không nên treo các đồ vật, kể cả ảnh cưới hai vợ chồng hay các đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng có thể gây ra cảm giác bất an.
Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy
Đầu giường không nên kê sát nhà vệ sinh. Phía trước giường không đặt bàn trang điểm, vì gương thủy tinh có tác dụng phản quang, làm tán khí, không tốt cho sức khỏe.
Cách bài trí phòng ngủ hợp phong thủy
Gia chủ cũng không nên kê giường đối diện cửa hoặc ở cạnh cửa bởi sẽ ảnh hưởng đến sự riêng tư và không tốt đến tài vận, không kê giường dưới đèn chùm hoặc xà ngang bởi điều này sẽ mang đến điều không may mắn. Phòng ngủ không để các vật như dao, kiếm, súng bởi chúng tượng trưng cho những điều dữ.

(Theo Afamily)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm