Nội dung

Go Radar – Bản đồ trực tuyến

Các ứng dụng theo dõi bắt pokemon tốt nhất cho iphone

Bản đồ Go Radar là một trong những phần mềm ứng dụng tốt nhất cho các game thủ trò Pokémon GO. Nó mới được phát hành vài ngày trước đây với phiên bản 1.0. Bản đồ này là miễn phí, dễ sử dụng.

Sức mạnh của ứng dụng này cho phép bạn lọc mọi chi tiết vụn vặt, ngay cả loại thông báo mà bạn muốn nhận được khi một Pokemon yêu thích đẻ trứng ở gần đó. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy Pokestops và phòng tập thể dục, và Go Radar còn có thể cho bạn thấy thời gian đẻ trứng, và khoảng cách để bạn bắt được chúng.

Poke Radar ( giá 0.99 USD)

Các ứng dụng theo dõi bắt pokemon tốt nhất cho iphone

Ứng dụng này thật sự rất tuyệt vời với các game thủ trong trò chơi Pokemon. Poke Radar sẽ hiển thị trên bản đồ các vị trí xuất hiện các loài Pokemon, kể cả những loài Pokemon cực kỳ quý hiếm. Không những thế, ứng dụng này còn cho phép bạn xem được các mẹo mà người chơi khác để lại. Ngay khi ra mắt, ứng dụng này đã đạt thứ hạng cao trên App Store.

Ứng dụng này được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của PokéwebGo. Giao diện Poke Radar hiển thị giống như của PokéwebGo và có các tính năng tương tự. Poke Radar hiện chỉ có phiên bản dành cho iOS, nhưng tác giả của ứng dụng khẳng định sẽ có phiên bản dành cho Android trong thời gian ngắn.

Poke Locator – Bản đồ và radar miễn phí

Các ứng dụng theo dõi bắt pokemon tốt nhất cho iphone

Poke Locator cũng là một ứng dụng theo dõi và bắt Pokemon nhưng cách thức hoạt động thì tương tự như một mạng xã hội, vì nó sẽ cho phép bạn like hoặc unlike các địa điểm được chia sẻ có đúng là nhiều hay ít Pokemon hay không.

Sự thú vị của ứng dụng này có lẽ đến từ chính tương tác nói trên bởi bạn sẽ dễ dàng nhận biết được các địa điểm mà người khác đưa lên có độ chính xác ra sao từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm các loài Pokemon.

GO Gear – Bản đồ trực tuyến ( giá 1.99 USD)

Các ứng dụng theo dõi bắt pokemon tốt nhất cho iphone

Ứng dụng này sẽ được tái phát hành vào tuần tới với phí tải khoảng 1,99 USD. Ứng dụng này sẽ có cung cấp và cảnh báo cho bạn khi nào và ở đâu các Pokemon quý hiếm xuất hiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm