Nội dung
Những mẫu xe dưới đây đều được chọn lọc thông qua các độc giả các chuyên gia độ xe. Và cũng không có chiếc thứ 2 giống như vậy. Cùng xem để lấy ý tưởng cho mình nhé các tín đồ độ xe..
1. bmw Concept 90
Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013
Mẫu xe là sự kết hợp của BMW Motorrad với hãng độ Roland Sands Design. Lấy cảm hứng từ dòng xe cổ Morris khi thiết kế thân vỏ, Concept 90 là mẫu xe ra đời để tri ân huyền thoại R90S, vào dịp kỷ niệm 90 năm thành lập phân nhánh môtô của hãng.
2. ducati Petardo

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

David Borras điều hành hãng độ Tây Ban Nha El Solitario MC thường xuyên cho ra đời những tác phẩm tạo sóng trong cộng đồng xế độ. David là người thiên về xu hướng retro với những mẫu xế cổ mang màu sắc cafe racer, tối giản những chi tiết thân vỏ, để xe toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Dựa trên Ducati 900ss đời 1993, chiếc Petardo đẹp trần trụi, thô ráp. "Những mẫu xế độ hàng ngày trên internet quá giống nhau khiến mọi người nhàm chán, vì thế Petardo ra đời như một cơn gió lạ", Borras cho biết.​
3. Thrive T003 Káku

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013
Tác phẩm độ thuộc về Indra Pratama đến từ Indonesia. Phát triển dựa trên chiếc Yamaha Scorpion 225, Thrive T003 Káku như một chiếc xe bước ra từ những bộ phim khoa học viễn tưởng. Lớp sơn mờ và sự kết hợp của ba màu đen, bạc, đỏ càng khiến xe nổi bật.
4. Mule Web Surfer II

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Hãng độ Mule Motorcycles từ Autralia đặt tên cho xế độ là Web Surfer bởi hai lý do. Thứ nhất Web thể hiện
hầu hết các chi tiết của xe đều được đặt mua thông qua eBay, thứ hai Surfer cho biết yên xe được làm từ một chiếc ván lướt sóng (Surfboard).

5. DP Customs Del Rey

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Người hâm mộ đua xe F1 dễ dàng nhận ra màu sắc đặc trưng được sơn trên chiếc Elf F1 ở DP Customs Del Rey. Hai anh em Jarrod và Justin Del Prado đến từ hãng độ DP Customs tạo nên tác phẩm từ một chiếc Harley-Sportster 1200 đời 1995.

6. Fuel R80S Trial

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Hãng Karles Vives đến từ Tây Ban Nha tạo ra một mẫu xế độ mạnh mẽ, không phải dành cho những cuộc dạo chơi nhẹ nhàng trong thành phố mà trở thành một chiến binh vượt sa mạc, vượt đèo núi.

7. Yamaha XJR1300 Monkeefist

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Giống như BMW Concept 90, đây cũng là một tác phẩm độ kết hợp giữa nhà sản xuất là Yamaha châu Âu và hãng độ Wrenchmonkees tại Đan Mạch. Mẫu gốc là chiếc XJR1300 sử dụng động cơ 1.251 phân khối, xe thay đổi với phuộc của YZF-R1, bên cạnh đó là tay lái mới cùng bộ la-zăng nan hoa hoài cổ, đối ngược với nét hiện đại của hệ thống phanh 6 piston và hệ thống giảm xóc.

8. Kaffeemaschine #8

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Axel Budde tại Đức nổi tiếng với khả năng chế tạo những cỗ máy V-twin mạnh mẽ và độ xe cũng không kém tài. Trong khi cafe racer trở thành xu hướng phổ biến trong độ xe thì một chiếc cafe racer độc đáo như Kaffeemaschine #8 là cách làm nổi bật mình. Xe phát triển dựa trên chiếc moto Guzzi Le Mans Mk II 1980.

9. Medaza Cycles Rondine

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Don Cronin và Michael O’Shea từ Ireland chọn moto guzzi FalconeNouvo, một chiếc xe không được đánh giá cao về ngoại hình để độ lại. bên cạnh đó chiếc môtô còn sử dụng động cơ một xi-lanh phẳng. Kết quả là Medaza Cycles Rondine đã chiến thắng trong giải vô địch xế độ AMD tại Essen, Đức.

10. Deus Elegant Mongrel

Các mẩu xe độ đẹp nhất năm 2013

Elegant Mongrel là chiếc xe đưa Deus Ex Machina trở nên nổi tiếng trong làng độ xe thế giới. Deus Elegant Mongrel được phát triển dựa trên Kawasaki W650 với phong cách đậm chất Anh nhưng vẫn trang bị khối động cơ xi-lanh đôi song song đáng tin cậy của người Nhật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm