Nội dung
Những bức ảnh trang điểm giống Winnie Harlow, cựu thí sinh của Siêu mẫu Mỹ, được đăng tải đã vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều. Và Winnie đã đáp trả thế nào?

Winnie Harlow, thí sinh mùa trước của America's next top model , tên thật là Chantelle Brown-Young được chẩn đoán chứng bệnh bạch biến khi mới lên 4 tuổi. Cô đã từng bị gán ghép với những nickname xấu xí như 'ngựa vằn', 'bò sữa' bởi những đốm màu loang trên da.

Các cô gái rộ trào lưu bắt chước người mẫu bạch biến

Các cô gái rộ trào lưu bắt chước người mẫu bạch biến

Winnie Harlow, thí sinh mùa trước của America's Next Top Model, tên thật là Chantelle Brown-Young được chẩn đoán chứng bệnh bạch biến khi mới lên 4 tuổi.

Hiện nay, ở tuổi 21, Winnie tự mô tả bản thân trên Instagram là 'tiếng nói cho những người bạch biến'. Trong giới người mẫu, Winnie nổi lên với làn da độc đáo và nhận được nhiều lời mời từ các chiến dịch thời trang hàng đầu.

Các cô gái rộ trào lưu bắt chước người mẫu bạch biến

Winnie nổi lên với làn da độc đáo và nhận được nhiều lời mời từ các chiến dịch thời trang hàng đầu.

Cũng chính vì thế, các fan của cô nàng đã trang điểm giống làn da của Winnie và tạo thành một trào lưu.

Tuy nhiên, mới đây, một fan đã đăng tải lại những bức ảnh này kèm dòng chú thích: 'Tôi thật sự mong các bạn hãy dừng việc này lại. Đây không phải nghệ thuật, đơn thuần nó chính là phân biệt chủng tộc'. Ý kiến này của cô đã tạo ra một cơn bão trên mạng xã hội.

Các cô gái rộ trào lưu bắt chước người mẫu bạch biến

'Tôi thật sự mong các bạn hãy dừng việc này lại. Đây không phải nghệ thuật, đơn thuần nó chính là phân biệt chủng tộc'.

Giữa làn sóng dư luận, người mẫu đã lên tiếng khi đăng tải trên Instagram: 'Những gì tôi nói sau đây có thể là những điều mà các bạn không muốn nghe, nhưng không phải bất cứ ai muốn môi dày hơn, hông to hơn hay làm tóc xoăn, tóc tết nghĩa là họ ăn cắp văn hóa của chúng tôi'.

Các cô gái rộ trào lưu bắt chước người mẫu bạch biến

Giữa làn sóng dư luận, người mẫu đã lên tiếng khi đăng tải trên Instagram.

Cô còn nói thêm: 'Không phải khi một người da màu đeo kính áp tròng màu xanh thì có nghĩa họ muốn trở thành người da trắng. Và ngược lại, khi một người da trắng bơm môi và tết tóc, có nghĩa họ muốn thành người da màu. Tại sao chúng ta không đón nhận mọi việc bằng tình yêu. Giữa lúc những điều tiêu cực xảy đến càng nhiều, thì mọi người hãy dừng việc chụp mũ lại. Những gì tôi thấy, rõ ràng là những cô gái đang thể hiện tình yêu và muốn tái hiện lại tôi mà thôi'.

Dòng trạng thái này nhận được hơn 21,800 lượt thích và được chia sẻ rộng rãi.


 

Tin Update
  • 26/08/15 13:02 Mĩ nhân 'vịt hóa thiên nga' nhờ thay đổi kiểu tóc
  • 26/08/15 07:39 Tiến sĩ bỏ việc ở Harvard, về vùng hẻo lánh sống trong căn nhà 12m2
  • 26/08/15 07:36 Chuyên gia trang điểm Chanel chia sẻ bí quyết trông trẻ ra 10 tuổi
  • 25/08/15 15:44 Chồng Celine Dion muốn chết trong vòng tay vợ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tắm trắng bằng thực phẩm

Tắm trắng cấp tốc với 3 nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm có thể giúp chị em trắng da toàn thân hiệu quả. Vỏ cam và sữa chua Nguyên liệu: Vỏ cam, sữa chua. Cách làm: Phơi vỏ cam trong bóng mát, tránh...

Xem thêm