Nội dung

 Các chuyên gia nói gì về màn make-over gây xôn xao

Thời gian qua, màn make-over của một chương trình truyền hình nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Cụ thể, có ý kiến cho rằng, kiểu tóc và lối make up này chưa thật sự phù hợp với nhân vật nhưng cũng có ý kiến cho rằng với vẻ ngoài mới mẻ này, nhân vật trở nên sành điệu và cá tính hơn. 

Trước những ý kiến trái chiều này, chúng tôi đã có những trao đổi với các chuyên gia để có góc nhìn rộng hơn về vấn đề này. 

Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Sáng

Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Sáng, người được khá nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng giao cho nhiệm vụ tạo kiểu tóc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh Sáng chia sẻ: "Tôi không quen nhận xét về những điều chưa tốt của người khác nên chỉ biết nói kiểu tóc này hiện đại quá mức so với cách nhìn chung của đại đa số. Tôi nghĩ nó hoàn toàn không phù hợp với một giáo viên như cô ấy trong cuộc sống và công việc hằng ngày."

 Các chuyên gia nói gì về màn make-over gây xôn xao

Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Sáng (trái)

Chuyên gia trang điểm Sơn Lê

Chuyên gia trang điểm và stylist của Á hậu Hà Thu cho biết, phần make up đó có vấn đề. “Màu son khiến bạn Thảo già đi. Thứ hai là bạn Thảo mắt một mí mà lại đánh eyeliner quá đậm khiến mắt bạn ấy hơi dữ. Phần bầu mắt gần như không có màu, như là không trang điểm vậy.

Trong đoạn nhân vật đi uống cafe, tôi gần như không thấy màu. Lông mày hơi nhạt so với tông trang điểm chung. Chân mày hơi đậm hơn sẽ tốt hơn. Màu son nhạt đi một chút thì sẽ hợp hơn trong một buổi gặp mặt café buổi trưa. Về phần eyeliner nên thay màu nhạt hơn chút sẽ tốt hơn.

Phần mái của kiểu đầu quá mà là mái lệch sẽ đẹp hơn. Chiều dài cũng nên vừa chấm vai thì hài hòa với chiều cao của bạn ấy cũng như phù hợp với nghề nghiệp hơn vì bạn ấy là giáo viên mầm non. Kiểu tóc đó sẽ vừa thẩm mỹ, thời trang vừa hợp nghề hơn. Thực ra, kiểu tóc đó cũng là một mốt mới trên thế giới nhưng nó không phù hợp với gương mặt và công việc của cô ấy, cũng không phù hợp với cá tính của bạn đó."

Chuyên gia trang điểm Đỗ Hoàng Vũ

Với chuyên gia trang điểm Đỗ Hoàng Vũ, người gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Hari Won từ những ngày đầu cô tham gia làng giải trí, thì mái tóc và kiểu make up này chưa thật sự phù hợp với gương mặt.

 Các chuyên gia nói gì về màn make-over gây xôn xao

Chuyên gia trang điểm Đỗ Hoàng Vũ

Chị Vũ cho rằng, kiểu tóc úp nồi không phải là một kiểu tóc lạ, nhưng kiểu tóc nào cũng cần phù hợp với khuôn mặt và tính cách mỗi người. “Tôi thấy bạn Thảo trong chương trình đó là một người dịu dàng, hiền lành chứ không phải cá tính, nên kiểu tóc úp nồi thật sự chưa phù hợp.

Kiểu make up cũng không phù hợp với gương mặt dịu dàng, hiền lành của bạn ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ để tóc ngang vai và nhuộm sáng lên một chút cho Thảo trông trẻ trung hơn. Đồng thời, về phần make up, tôi sẽ chọn tông màu nâu cho đôi mắt bạn để nhấn cho mắt sâu hơn.”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm