Nội dung

Cory Bond, một gương mặt điển trai trong làng mẫu , tiết lộ trước khi đi ngủ và mỗi tối anh thường xuyên rửa mặt sạch sẽ, đó là quy tắc bất di bất dịch. "Tôi thường rửa mặt hai lần mỗi ngày với máy chuyên dụng. Vào buổi sáng, tôi dùng loại sửa rửa nhẹ còn trước khi đi ngủ là loại chứa acid salicylic", chàng mẫu cho biết.

Một tuần, Cory Bond đi làm móng từ một đến hai lần cùng vợ. Ngoài việc chăm sóc móng tay, anh còn hay "mượn" vợ kem chống nắng để chống các tia độc hại bên ngoài. "Bản thân tôi rất thích ra ngoài biển ngày nắng nhưng mỗi lần như vậy tôi đều phải dùng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 50", Cory chia sẻ.

Các chiêu làm đẹp của người mẫu nam

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, Cory Bond phải chăm sóc da và cơ thể thường xuyên. Ảnh: WP

Kem cạo của vợ cũng được Cory tận dụng bởi "nó tao cảm giác rất dễ chịu". Râu và lông trên cơ thể cũng được anh "tỉa tót" mỗi ngày. Cory dùng máy thay vì dao cạo bởi nó khiến việc "làm cỏ" trở nên dễ dàng hơn.

Cory Bond cho biết: "Khi đứng chuẩn bị trong hậu trường, tôi luôn đề phòng các chuyên gia trang điểm bởi tôi cần biết họ có dùng cọ sạch để 'vẽ' mặt mình hay không. Những bệnh lây qua đường mắt hoặc nơi nào đó trên mặt rất dễ lan rộng theo hình thức này". Tôn chỉ của anh về làm đẹp là tránh xa ánh nắng, sử dụng kem dưỡng ẩm và thường xuyên để mặt sạch sẽ.

Các chiêu làm đẹp của người mẫu nam

Chad White có gương mặt thu hút phái nữ. Ảnh: BS

Một nam người mẫu khác như Chad White lại chăm sóc cho da mặt bằng cách xạ trị trong suốt 5 năm để loại bỏ sẹo mụn, vết cháy nắng và phần da không đẹp. Để có làn da đẹp, chàng người mẫu gợi ý nên thường xuyên uống nước rau quả, ví dụ cải xoăn, rau chân vịt, gừng và ớt cayenne. Ngoài ra, Chad White cũng khuyên nên chọn các loại thực phẩm sạch bởi có vậy làn da mới thực sự khỏe mạnh.

Henrik Fallenius cũng có những cách "làm điệu" riêng. Mỗi sáng, anh thức dậy và rửa mặt thật sạch rồi dùng kem dưỡng ban ngày. Đến đêm, anh dùng một loại kem riêng biệt. Đối với tóc, Henrik dùng các bình xịt nước muối để làm sạch và vuốt tóc dễ hơn. Người mẫu tiết lộ anh còn "dùng ké" mỹ phẩm của người yêu để che bớt mụn.

Các chiêu làm đẹp của người mẫu nam

Henrik Fallenius dùng một số mỹ phẩm của bạn gái để che mụn trên mặt. Ảnh: BS.

Để có cơ thể săn chắc, Henrik tập gym bốn lần một tuần và mỗi sáng anh chạy 10 km. Với cường độ tập như vậy, anh có thể ăn bất kỳ loại thực phẩm nào. Tuy nhiên, nam người mẫu cho biết mình không ăn các thứ đã chế biến sẵn. Ngoài ra, anh còn có thói quen uống nhiều nước dừa.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục