Nội dung

Búp bê sống brazil mơ được loại bỏ 4 chiếc xương sườn

Trước kia phẫu thuật cắt gọt xương sườn là một ca đại phẫu hiếm người dám làm và thậm chí còn bị cấm ở một số quốc gia do nguy hiểm. Tuy nhiên hiện nay loại hình phẫu thuật này ngày càng phổ biến. Con người đang có xu hướng liều lĩnh hơn trong việc tìm kiếm hình ảnh hoàn hảo. 

Mauricio Galdi, người từng phẫu thuật thẩm mỹ 8 lần để có vẻ ngoài giống búp bê Ken cũng vừa gây sốc khi xuất hiện trên chương trình Botched để yêu cầu các bác sĩ cắt gọt 4 chiếc xương sườn để có được vòng eo gọn gàng như hình mẫu. Ngoài ra anh còn muốn phẫu thuật tạo hình lại xương ức. Botched là chương trình truyền hình thực tế chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước đó, "con nghiện thẩm mỹ" này đã thực hiện 4 ca nâng mũi, bơm ngực, hút mỡ. 

Búp bê sống brazil mơ được loại bỏ 4 chiếc xương sườn

Mauricio đã van xin bác sĩ Terry Dubrowvà bác sĩ Paul Nassif giúp anh có ngoại hình giống búp bê bằng những ca phẫu thuật xương sườn, chỉnh hình xương ức bất chấp nguy hiểm mà nó mang lại. Hai vị bác sĩ của chương trình đã từ chối yêu cầu "siêu tưởng" của anh chàng búp bê sống. Họ chỉ xem xét phẫu thuật ngực nhưng rồi cũng không đồng ý vì vết sẹo trên ngực có thể gây hại cho công việc của Mauricio.

Bác sĩ Dubrow nói rằng phẫu thuật bỏ 4 chiếc xương sườn là quá nguy hiểm và chỉ có bác sĩ Frankenstein (một tay bác sĩ điên trong tiểu thuyết nổi tiếng) mới dám thực hiện. Mauricio cho biết anh ta vẫn giữ nguyên ý định sẽ thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ xương sườn để tạo hình eo thon. Búp bê sống nói rằng anh sẽ thử liên hệ với trung tâm thẩm mỹ ở Brazil.

Phẫu thuật xương sườn là ca phẫu thuật rất nguy hiểm. Người ta thường rút bỏ xương sườn thứ 11 và 12 để tạo một khoảng trống, định hình vòng 2 siêu bé. Khi xương sườn số 11 và 12 bị mất đi thì có nghĩa rằng cơ quan nội tạng của bạn chỉ được bảo vệ từ phía sau còn phía trước gần như trống trơn.

Đôi khi xương sườn số 10 cũng bị  loại bỏ. Tuy nhiên cách này vô cùng nguy hiểm và được các bác sĩ thẩm mỹ khuyến cáo là không nên thực hiện bởi xương số 10 bao bọc cơ quan nội tạng cả trước lẫn sau.

Trong khi đó, xương số 10 bao bọc cả trước lẫn sau nên nếu không thực sự cần thiết, các bác sĩ thẩm mỹ thường khuyên bệnh nhân không nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể và sức khỏe.

Loại bỏ xương sườn là một ca phẫu thuật khó. Thông thường người bệnh sẽ bị gây mê hoàn toàn. Họ sẽ mất tối thiểu 6 tháng gần như bất động để phục hồi. Và sau đó, di chứng để lại là một vết sẹo dài phía sau lưng.

Mauricio mê mẩn ngoại hình của các con búp bê từ bé. Khi 17 tuổi, anh chàng mơ làm diễn viên nhưng rồi đã tan vỡ giấc mơ do ngoại hình không đủ đẹp để đóng phim. Sau đó với đam mê về hình thể chuẩn như búp bê Ken, Mauricio đã thực hiện gần chục ca phẫu thuật và vẫn chưa có suy nghĩ sẽ dừng lại. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm