Nội dung
 buell 1190rr mang phong cách chiến binh đường phố

Hình ảnh Buell 1190 Typhon Streetfighter dưới bàn tay độ chế của những kỹ sư Đức.

Phát triển trên thiết kế của nhà sản xuất Eric Buell, mẫu xe đua 1190RR đã được những nhà thiết kế xe độ tại Đức thay đổi hình ảnh, biến nó trở nên gần gũi và thân thiện hơn trên đường phố, nhưng vẫn giữa nguyên được sức mạnh của cỗ máy 185 mã lực.

Theo Jen Kruper, trưởng nhóm thiết kế, ý tưởng cho ra đời Buell 1190 Typhon Streetfighter được xuất phát từ kinh nghiệm nhiều năm thiết kế những chiếc xe đua của Buell phục vụ cho những đường đua lớn kết hợp với những ý tưởng của một chiến binh đường phố bắt mắt và mạnh mẽ.

Chiếc Buell 1190 Typhon Streetfighter được nhóm thiết kế người Đức độ lại là một trong hai chiếc xe Buell 1190RR được chính nhóm này mua khi Eric Buell tung ra thị trường châu Âu hai chiếc đầu tiên hồi tháng 1 năm nay. Và sau gần một năm độ lại, những nhà thiết kế này đã giới thiệu tân binh Buell 1190 Typhon Streetfighter.

Thêm hình ảnh Buell 1190 Typhon Streetfighter 

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai Genesis 2012 sẽ mạnh hơn

Hyundai từng gây sốc trước thế giới khi lần đầu tuyên bố sản xuất Genesis coupe dẫn động cầu sau với công suất 300 mã lực. Giờ đây, hãng xe Hàn đang tìm cách tăng sức mạnh cho mẫu thể thao hai cửa này.

Xem thêm