Nội dung

Không chỉ là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, biểu tượng thời trang và nhà thiết kế được hàng triệu người ngưỡng mộ, Victoria Beckham còn là một bà mẹ tuyệt vời của 4 đứa con. 

Trong Ngày của mẹ sắp tới, bà mẹ nổi tiếng Victoria Beckham, đã viêt một bức thư đặc biệt cho ngày của Mẹ. Trong thư, cô không chỉ viết về những đứa con, viết về đặc ân và hạnh phúc của mình khi làm mẹ mà còn tri ân cả những người đang làm mẹ trên khắp thế giới.

Bức thư của Vic ngay lập tức "gây sốt" bởi bà xã của nam danh thủ người Anh vốn là người rất kiệm lời khi chia sẻ về gia đình:

 Bức thư đặc biệt của victoria gửi các con nhân ngày của mẹ gây sốt

Không chỉ là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, biểu tượng thời trang và nhà thiết kế được hàng triệu người ngưỡng mộ, Victoria Beckham còn là một bà mẹ tuyệt vời 

Các con là điều kỳ diệu đối với tôi mỗi ngày. Từ cậu con trai tuổi teen đến cô con gái nhỏ đang chập chững, mỗi phút giây trong ngày đều ngập tràn năng lượng, cảm xúc, các hoạt động vui chơi đầy tiếng cười vui vẻ. Từ những lúc chơi hết mình với các hoạt động thể thao hay đơn giản chỉ thả mình nằm dài trên ghế sofa, các con tôi luôn sống trong tiếng cười, âm nhạc và những cuộc thảo luận không hồi kết. Chúng là những đứa trẻ tốt bụng, lịch sự đáng yêu và luôn có tinh thần học hỏi. Tôi luôn cảm thấy mình thật may mắn và biết ơn mỗi ngày khi được ở bên các con của mình.

Các con tôi phải học có trách nhiệm và hết mình với công việc, biết tôn trọng mọi người và không bao giờ có thể đạt được mọi thứ một cách hiển nhiên mà không có sức lao động. Tôi luôn luôn hy vọng rằng tôi và cha của các con có thể truyền cảm hứng cho các con về một giấc mộng lớn, có thể trở thành con người tốt nhất trong khả năng của con.

Cũng như toàn bộ các bà mẹ đang sống và cật lực làm việc ở khắp nơi trên thế giới, tôi luôn phải nỗ lực hết mình để trở thành một bà mẹ tốt nhất đối với các con tôi, luôn tự dặn mình phải lao động chăm chỉ để làm tấm gương cho các con noi theo.

 Bức thư đặc biệt của victoria gửi các con nhân ngày của mẹ gây sốt

Gia đình luôn là điều quan trọng nhất đối với Vic

Lúc nào tôi cũng cảm thấy nhớ các con mỗi lúc phải đi công tác xa vì công việc. Nhưng lần nào cũng thế, tôi luôn tìm thấy những mảnh note đáng yêu của các con được giấu trong vali, tôi luôn mang theo ảnh của gia đình mình trong những chuyến đi xa, đặt dưới gối nằm ngủ để các con là điều đầu tiên tôi nhìn thấy mỗi sáng thức dậy và là điều cuối cùng trước khi đi ngủ.

Tôi yêu cảm giác khi được nghe tiếng các con, nhìn thấy hình ảnh của các con qua Facetime điện thoại. Cảm giác được kết nối dù đang ở xa khiến nỗi nhớ các con và gia đình cũng được nguôi ngoai phần nào.

Bản thân tôi luôn có một niềm tin tưởng tuyệt đối là phụ nữ nên giúp đỡ phụ nữ và dành sự ngưỡng mộ của mình cho tất cả những bà mẹ ở khắp mọi nơi, những người mẹ luôn đặt nhu cầu của mình sau các con, ôm trong mình những khó khăn bất trắc hàng ngày và sẵn sàng đối mặt với những rủi ro và giới hạn mỗi ngày đem lại để nhận được phần thưởng là niềm vui và tình yêu không bao giờ kết thúc.”

Ngày của Mẹ là cơ hội đặc biệt để các con gửi lời tri ân chân thành nhất đến với người phụ nữ yêu dấu của mình, nhưng một ngày sẽ không bao giờ là đủ để có thể ghi nhớ được hết tấm lòng và những tình cảm đặc biệt mà một người Mẹ đã đem đến cho cuộc đời của những đứa con.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm