Nội dung

Tình cảm đẹp của chàng trai 26 tuổi dành cho bà ngoại 82 tuổi đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 31/5, trên trang cá nhân triệu thành viên theo dõi Robbey chia sẻ bức ảnh của thành viên có nickname T.B với tựa đề  25 năm bà và cháu khiến dân mạng chú ý.

Đây là bức ảnh ghép được tại hai khoảng thời điểm khác nhau, tâm điểm của hình ảnh hướng về người bà và đứa cháu trai. Nếu như 25 năm trước, bà là người cõng cháu trên lưng thì nay, khi chàng trai khôn lớn, vị trí của họ được hoán đổi một cách đầy tình cảm.

 

Bức ảnh 25 năm tình bà cháu khiến dân mạng lay động
Bà ngoại là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của Tuấn Anh.
Tình cảm bà cháu vượt thời gian của T.B nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem . T.B tên thật là Tuấn Anh, 26 tuổi, đang sống tại Hà Nội. Anh cho biết, sau khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, anh đã rất bất ngờ vì những tâm sự riêng của chính mình lại được cộng đồng đón nhận nhiều đến thế.
Bà anh năm nay đã 82 tuổi, hiện đang sống ở Thái Bình. Ảnh bà cõng cháu được chụp lúc anh mới 11 tháng tuổi. Tuấn Anh sống cùng bà đến năm học lớp 1 thì theo bố mẹ chuyển về Quảng Ninh, sau đó lên Hà Nội. Do khoảng cách địa lý và công việc, mỗi năm anh về thăm bà từ 3 đến 4 lần. 
"Khi ông ngoại mất, bà một tay nuôi mẹ và các bác thành người. Đức tính cần cù, chịu khó, tình yêu thương vô bờ bến đối với con cháu chính là điều tôi khâm phục nhất ở bà" - chàng thanh niên chia sẻ.
Khi được hỏi về lý do chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Anh nói: "Thời gian gần đây, tôi thường xuyên nghe được những câu chuyện đáng buồn về thái độ ứng xử, cách sống của con cháu chưa đúng mực với ông bà. Thông qua hình ảnh của mình, một phần nào đó , tôi hi vọng các bạn trẻ sẽ nhìn lại mình, suy ngẫm và biết yêu thương những người trong gia đình hơn đặc biệt là những người lớn tuổi".
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm