Nội dung

Sáng 30/9, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tổ chức buổi họp báo cuối cùng tại Nha Trang, Khánh Hòa. 44 thí sinh sẽ trình diễn trong đêm chung kết 3/10 cũng góp mặt, riêng thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như, đến từ Kiên Giang, do bị ốm khá nặng nên cô đã viết đơn xin rút khỏi cuộc thi.

Giải thưởng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay sẽ có các giải phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích. Thí sinh nhận được danh hiệu Người đẹp thân thiện có số phiếu bình chọn cao nhất từ các thí sinh khác. Giải thí sinh được yêu thích nhất thông qua bình chọn bằng tin nhắn.

Các giải phụ được công bố trong đêm chung kết. Cuộc thi năm nay cũng sẽ không có giải Người đẹp tài năng, trả lời về việc không có giải thưởng này, Á hậu Thiên Lý -  thành viên BTC cho biết toàn bộ giải thưởng và cơ cấu cuộc thi đều từ format của Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. 

Về cách thức chấm giải của đêm thi chung kết, ông Ngọc Nhật - đồng trưởng ban cho biết theo quy chế đã ban hành, BGK sẽ chấm điểm quá trình để chọn ra Top 15. Trong đêm chung kết, phần thi bikini với 10% số điểm sẽ chọn ra Top 10. Điểm phần thi dạ hội của Top 10 chiếm 10% và Top 5 ứng xử là 10%. Từ số điểm đó sẽ chọn ra Hoa hậu 1, Á hậu 1, Á hậu 2.

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

44 thí sinh lọt vào chung kết đang tập luyện không ngừng cho đêm thi quyết định vào tối 3/10.

Khi được phóng viên hỏi về việc trước đêm chung kết các cuộc thi nhan sắc đều có tình trạng nhiều ứng viên sáng giá bị tố cáo gửi về chương trình, với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 điều này có xảy ra hay không thì ông Ngọc Nhật  cho hay đến nay đã trên dưới 10 đơn. 

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

Ông Trần Ngọc Nhật - đại diện BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

Dương Trương Thiên Lý là giám đốc quốc gia của Hoa Hậu Hoàn Vũ.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đơn tố cáo nào nghiệm trọng ảnh hưởng đến các thí sinh. 44 thí sinh đều hoà thuận và thân thiện với nhau nên cũng chưa có đơn viết tay nào. Từ vòng sơ khảo đến thơi điểm hiện tại, có khoảng 10 đơn tố cáo gửi về chương trình, nhưng tất cả đều có nội dung nhỏ lẻ, không đáng lo ngại”, ông Nhật nói. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ nhận được tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, trong đó bao gồm vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng. Trong một năm đương nhiệm, tân Hoa hậu sẽ được ở căn hộ cao cấp lẫn xế hộp sang trọng cho BTC cung cấp. Bên cạnh đó, người đăng quang sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Trước đó, tân hoa hậu sẽ trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện của ban tổ chức để nhằm có được kết quả cao nhất. 

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

Vương miện có giá 2,2 tỷ đồng sẽ trao cho Tân Hoa hậu. 

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

 Btc hoa hậu hoàn vũ nhận được 10 đơn tố cáo trước giờ g

Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại sân khấu Crown Center (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 7.500 chỗ ngồi. Đêm thi cuối cùng có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục