Nội dung

Đã từng có một thời gian dài trong quá khứ, nàng "công chúa nhạc Pop" đương đại tăng cân vùn vụt, nhất là sau khi sinh. Thân hình phì nhiêu, đồ sộ cùng lượng mỡ thừa chảy xệ của Briney Spears luôn trong tình trạng báo động, khiến cô liên tục bị ám ảnh về ngoại hình.

 Brit giảm cân bằng thịt gà và dấm

Thân hình đồ sộ của Britney với cân nặng không thể kiểm soát.

 Brit giảm cân bằng thịt gà và dấm

Vòng 2 phát tướng của Brit.

Tuy nhiên hiện tại, người ta bắt gặp Britney đang vô cùng thoải mái với cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, số cân nặng ở mức trung bình. Huấn luyện viên riêng của cô nàng, Tony Martinez, người đã từng huấn luyện cho Janet Jackson, Pink và The Jonas Brothers, tiết lộ những bí mật giúp Britney giảm cân thần kỳ.

Tony cho biết một tuần huấn luyện cùng Britney chỉ trong 3 đến 4 ngày nhưng chúng thực sự hiệu quả và rất thú vị. Anh kết hợp chặt chẽ giữa các trò chơi vận động thể thao như bóng chày và bóng rổ, nhưng đặc biệt chú ý không khí luyện tập phải thật thoải mái, vui vẻ. "Tôi muốn đem lại tiếng cười, sự hài hước và khiến bạn cười suốt cả ngày. Việc luyện tập có thể hoàn tất nhưng quan trọng bạn phải vui" - Tony chia sẻ.

 Brit giảm cân bằng thịt gà và dấm

britney spears và thân hình mảnh mai, khỏe mạnh gần đây.

Bên cạnh đó, Tony cũng tiết lộ về chế độ ăn uống của Britney. Anh cho biết Brit ăn 5 bữa phụ một ngày, đặc biệt cô cực kỳ yêu thích món salad thịt gà và dấm balsamic.

Tony thừa nhận: "Britney là một vận động viên mạnh mẽ và quyết liệt. Cô ấy rất năng nổ trong việc tập luyện. Tôi thường xuyên bảo Brit rằng đừng bao giờ coi việc tập luyện dễ dàng, cô luôn phải chiến đấu để có thân hình hoàn hảo."

 Brit giảm cân bằng thịt gà và dấm

Công chúa nhạc Pop giờ đây rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn trước kia nhờ thân hình khỏe mạnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm