Nội dung

Sản phẩm được định vị là biểu tượng cho sức mạnh của người đàn ông thành đạt, sang trọng, có vị trí trong xã hội. Đó là phong cách không cần tô vẽ cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật được sức mạnh nội tại của người đàn ông như một đẳng cấp đã được khẳng định và thừa nhận trên toàn thế giới.

Đẳng cấp vượt trội của sản phẩm được thể hiện trong từng kiểu dáng và chất liệu, từ áo sơ mi, quần Đ’mi, veston và comple lịch lãm đến quần kaki, quần jean, áo phông, áo len… mạnh mẽ, năng động. BOSS LareBoss còn giúp đàn ông hoàn thiện hơn nhờ những đồ phụ kiện cao cấp như giầy, cặp da, thắt lưng, đồng hồ, caravat, khăn quàng…

BOSS LareBoss hòa trộn được sự sang trọng, lịch lãm với nét trẻ trung, mạnh mẽ và năng động để tạo nên những bộ trang phục giàu sắc thái phù hợp cho nhóm khách hàng nam giới từ 30 đến 55 tuổi. 

Boss lareboss tạo đẳng cấp vượt trội
Boss lareboss tạo đẳng cấp vượt trội
Boss lareboss tạo đẳng cấp vượt trội
Boss lareboss tạo đẳng cấp vượt trội
Boss lareboss tạo đẳng cấp vượt trội

BOSS LareBoss ra đời từ thập niên 80 của thế kỷ XX tại Italy và không ngừng chứng tỏ được sức lôi cuốn khi vượt ra ngoài ranh giới để trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp cho tầng lớp thượng lưu khắp châu Âu. Ở Italy, đẳng cấp của BOSS LareBoss đã được khẳng định và nó cũng tái lập được vị thế đó trên nhiều vùng thị trường thế giới.

Với châu Á, Hong Kong được chọn là “đại bản doanh” của BOSS LareBoss. Việt Nam được BOSS LareBoss Hong Kong đánh giá là một mảnh đất màu mỡ để phát triển thương hiệu này nên hãng đã chọn KeiKo Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của mình. Dự kiến hãng sẽ công bố thương hiệu và ra mắt hai cửa hàng vào giữa tháng 11 tại 213 The Garden, Mỹ Đình và 138 Quán Thánh, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, truy cập website: hoặc đến trực tiếp hai địa chỉ trên.

(Nguồn: KeiKo Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang IVY đổi logo mới

Ngày 20/10, tại IVY Grand Hall 163 Thái Hà, thời trang IVY đã làm lễ ra mắt logo mới, đánh dấu cho sự nâng tầm thương hiệu. Bộ sưu tập Thu Đông mới của IVY cũng được trình diễn nhân dịp này.

Xem thêm  

Bộ sưu tập váy cưới Thu Hương

Bộ sưu tập váy cưới mới nhất của Thu Huong Wedding & Studio gồm các mẫu thiết kế mang đậm bản sắc Việt nên rất phù hợp với các cô dâu Việt Nam. Mỗi bộ váy đều được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ và khéo léo.

Xem thêm  

Quỳnh Thy và bí ẩn đêm

Siêu mẫu 25 tuổi mặc những chiếc váy ngắn nhiều màu sắc nằm lả lơi trên chiếc giường nhung đỏ trong bóng tối giăng phủ. Cô vừa được độc giả một số tạp chí bình chọn là model chụp bìa đẹp nhất.

Xem thêm