Nội dung
10 năm nay, cảnh sát đã truy tìm “bóng ma” đáng sợ luôn đứng trong khu rừng Maules ở Thụy Sỹ, đội chiếc mặt nạ chống khí ga, mặc bộ đồ bảo hộ và đội mũ trùm kín đầu. “Bóng ma” này đã được đặt tên là Le Loyon.
Tháng 8/2012, lần đầu tiên người ta chụp được hình ảnh đầu tiên về “bóng ma” bí ẩn huyền thoại được cho là đã quẩn quanh trong khu rừng Maules suốt 10 năm.
Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm
Bức hình chụp đầu tiên về "bóng ma" bí ẩn trong rừng Thụy Sỹ
Nhân vật này được biết đến với cái tên Le Loyon và đã được người Thụy Sĩ gọi là Quái Vật Hồ Loch Ness trong rừng. Bóng ma này luôn mặc quân phục bộ đội, khoác chiếc áo choàng dày và đeo mặt nạ chống khí ga che khuất khuôn mặt của mình. Trong suốt 10 năm, ngày nào nhân vật này cũng đi lại ở chính con đường đó. Không rõ giới tính của bóng ma là đàn ông hay phụ nữ.
Khu rừng từ lâu đã trở thành mối kinh hoàng khiến không ai dám lại gần. Cảnh sát Thụy Sỹ hiện đang tìm mọi cách tiếp cận Le Loyon.
Một nhiếp ảnh gia không chuyên cho biết: “Tôi đã tình cờ đi ngang qua anh ta. Và tôi chỉ cách anh ta khoảng 10 mét. Anh ta cao khoảng 1,9 mét. Anh ta nhìn vào tôi rồi quay lưng lại và bỏ đi trong im lặng.”
Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm
Vị trí của khu rừng Maules ở Thụy Sĩ trên bản đồ
Một người dân địa phương từng chạm trán với Le Loyon tháng Sáu năm 2012, khi “sinh vật” này đang cầm trên tay một bó hoa.
Marianne Descloux, người dân trong vùng, cho biết rằng cô đã từng gặp nhân vật bí ẩn vào mùa xuân. “Đó là một ngày chủ nhật trời mưa. Anh ta đội mũ lưỡi trai, áo choàng dày và vẫn đeo mặt nạ chống khí ga.”
“Anh ta đang nghĩ gì trong đầu. Tôi không biết , nhưng hi vọng là sẽ không gặp lại hắn. Không hề dễ chịu gì.”
Những người khác đều chứng nhận rằng Le Loyon đã khiến các trẻ em khiếp sợ bởi vẻ ngoài kì dị. Trong khi đó, phụ nữ không dám vào rừng một mình.“Các gia đình cũng không dám vào rừng cắm trại ”, một nông dân nói. “Không ai ở đây cho đó là chuyện đùa nữa.”
Đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra về danh tính của nhân vật bí hiểm. Đó có thể là một người đàn bà bị bệnh tâm thần , một người đàn ông khổng lồ, hay một người bị chứng bệnh da liễu khủng khiếp.
Những người khác cho rằng Le Loyon đã cố tình chọn sống cuộc đời ẩn dật.
Điều đáng mừng là, tuy khiến mọi người khiếp sợ bởi sự kỳ bí của mình, bóng ma này chưa từng gây hấn hay làm gì có hại cho người dân.
Tuy vậy, cảnh sát địa phương vẫn đang nỗ lực tiếp cận để giải mã bóng ma này.
Lão Dị (Khampha.vn) ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sốc với 7 hình ảnh trên sao Hỏa

Hãy xem các chứng cứ mà họ đưa ra để chứng minh rằng có sự sống thực trên sao Hỏa: 1. Thằn lằn ​Một hình ảnh từ NASA Curiosity Rover đã khiến cho rất nhiều người tò mò. Một hóa thạch thằn lằn...

Xem thêm  

5 ngọn lửa ma bí ẩn trong lịch sử

1. Lửa ma tấn công bà già Malaysia năm 2011 Ở ngôi làng Kota Baru, Malaysia, cụ bà 78 tuổi là Zainab Sulaiman thấy mình luôn bị tấn công bởi những ngọn lửa lạ bất chợt ngay trong nhà mình. Có khoảng 200 vụ...

Xem thêm  

Những kho báu bị nguyền rủa

Lăng mộ độc của Tần Thủy Hoàng Vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa đã chết vào tháng 9/210 trước công nguyên và được chôn cùng với hàng trăm nô lệ, tì thiếp, vàng bạc và trang sức cũng như hàng...

Xem thêm