Nội dung

Chúng ta đều không thể trở thành tình đầu của một ai nữa phải không anh, bởi vì chúng ta đã từng yêu, từng rung động... Em đã từng yêu tha thiết một người, người ấy đối với em vô cùng quan trọng. Cũng giống như anh, anh đã từng có một thời say nồng và mãnh liệt với cô ấy – mối tình đầu.

Em đã từng trải qua đớn đau, gục ngã tưởng chừng như không dậy nổi khi biết người em yêu thương có người con gái khác. Anh cũng vậy, đã từng rơi nước mắt, cắn chặt môi khi cô ấy ra đi phải không anh?

Bởi vì chúng ta đã từng yêu

Em đã từng khóc lóc với những ngày tháng dài lê thê, chôn thân mình trong phòng tối với những kỷ niệm của em và anh ấy. Em bỏ bê nhan sắc và tất cả mọi thứ quanh mình. Cũng như anh, bao đêm dài trống vắng, có thể anh đã phải mượn men say để chôn giấu nỗi buồn và nỗi nhớ miên man.

Nhưng...

Em biết rằng nỗi buồn nào rồi thì cũng phải có điểm dừng, những nỗi đau của em sẽ theo về quá khứ, em cũng mong rằng những nỗi niềm của anh sẽ tìm nơi say ngủ... để chúng ta có thể lại yêu như thuở mới bắt đầu. Em cũng đã từng hoang mang, từng không tin vào tình yêu nữa, từng sợ trái tim mình thêm một lần nhức nhối. Và có lẽ anh cũng vậy, anh cũng đã có lúc bối rối băn khoăn... và nhớ về mối tình đầu.

Nhưng em sẽ không ghen với cô ấy đâu anh, anh hãy giữ trong tim mối tình đầu như là e đã nghĩ về người cũ. Chúng ta đều có trong tim một ngăn riêng sâu thẳm mà không thể chạm đến và nơi đó là điểm dừng chân của những nỗi đau và kỷ niệm ngọt ngào không bao giờ quay trở lại phải không anh?

Giờ đây, anh là yêu thương duy nhất của em và em cũng mong em sẽ được trở thành hiện tại mà anh yêu thương nhất.

Anh có biết không... Dù em không phải là tình đầu của anh nhưng e đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để làm người cuối cùng của anh rồi đấy.

Tú Xu Xu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm