Nội dung
“Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già”. phụ nữ thường mang nỗi ám ảnh về tuổi tác cùng những nuối tiếc về khoảng thời gian tươi trẻ khi bước vào tuổi 30.

Tuy nhiên, tuổi “băm” sẽ là một đoạn đường đầy thú vị và mới mẻ để bạn khám phá đấy!

Điểm cộng tuổi “băm”

- Quyến rũ hơn: Khi đến ngưỡng cửa 30, bạn sẽ mang một vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn tuổi 20 xuân thì.

- Vui vẻ hơn: Không còn những dỗi hờn vu vơ, những đòi hỏi vô lý, những vui buồn thất thường, đến tuổi 30 tâm lý của bạn sẽ đi vào sự ổn định. Hơn nữa, bạn học được cách chấp nhận bản thân hơn là những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe trước đó.

Bỏ túi bí quyết hay để đón tuổi băm tươi đẹp

- Chín chắn hơn: Trước những thành công hay thất bại, phụ nữ tuổi 30 có khả năng chia sẻ và cảm thông với người khác rất tốt. Sẽ không còn cảnh khóc rưng rức, những kèn cựa, dèm pha nông nổi tuổi trẻ, bạn đã có một độ chín trong tính cách và sự nghiệp. Bạn học được thói quen biến thù thành bạn, biết chia sẻ cùng nhau, biết giúp đỡ người khác, biết bỏ qua, biết tha thứ, bao dung hơn.

- Tài chính vững chắc: Nếu thời son trẻ bạn lượn lờ shopping vô tư lự, đi du lịch thoải mái thì đến tuổi 30, bạn sẽ hạn chế chi tiêu phung phí và “giắt lưng” được một khoản kha khá cho tương lai.

4 điều tuổi “băm” nên làm để mãi xinh tươi

- Học cách làm đẹp cho bản thân bằng những bộ trang phục bắt mắt và phong cách trang điểm tươi tắn. Hãy cố gắng lựa chọn cách làm đẹp từ kiểu tóc, trang phục, phụ kiện, màu móng tay đến mùi nước hoa để khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình.

Bỏ túi bí quyết hay để đón tuổi băm tươi đẹp

- Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đặc biệt là làn da để giữ lại vẻ đẹp thanh xuân. Hãy bắt đầu nghiên cứu thật nhiều và tìm ra bí quyết chăm sóc cho sức khỏe của riêng mình.

- Nếu chưa lập gia đình, bạn đừng nên lo lắng vì xu hướng của cuộc sống hiện đại là kết hôn muộn. Hãy nhớ rằng, phụ nữ ở tuổi 30 thường dễ dàng đạt được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bởi nền tảng kinh tế, hiểu biết xã hội, kỹ năng chăm sóc gia đình, sự chín chắn… của họ đều rất ổn vào thời điểm này.

- Đừng ngại khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và theo đuổi những đam mê, biết đâu nhờ những khả năng này, con đường sự nghiệp của bạn sẽ có bước ngoặt quan trọng.

 

Tin Update
  • 09/05/15 11:00 Bé trai 2 tuổi bị giẫm đạp dã man ngay trên đường phố
  • 09/05/15 10:22 LMHT - Vayne đội mình VS Vayne đội người ta
  • 09/05/15 10:00 MV mới của Tóc Tiên đạt kỉ lục hơn 1 triệu lượt view sau 2 ngày
  • 09/05/15 08:59 Người mẫu Vĩnh Anh tiếc vì "Ngủ với hồn ma" bị cắt nhiều cảnh nóng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục