Nội dung
Bộ sưu tập netbook và smartphone acer ferrari

Netbook Acer Ferrari One.

Ra mắt lần đầu tiên năm 2004, dòng laptop Acer Ferrari có màu sắc và các đường nét quyến rũ. Acer Ferrari One là phiên bản thứ 6 và là em út netbook trong gia đình máy tính xách tay này nhưng được thừa hưởng tất cả những gì tinh tuý nhất của dòng laptop Acer Ferrari cả bên trong lẫn bên ngoài.

Điều Acer muốn người sử dụng cảm nhận khi chạm vào Acer Ferrari One là tốc độ vượt trội, chính vì thế Acer đã quyết định sử dụng bộ vi xử lý lõi kép AMD Athlon 64 X2 với hiệu suất hoạt động mạnh hơn gấp nhiều lần, tương đương năng lực xử lý của một chiếc laptop. Đồng thời, đây cũng là bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng nên Acer Ferrari One có thể thể hiện sức mạnh trong khi vẫn duy trì hoạt động bền bỉ đến 5 tiếng chỉ với một pin 6 cell.

Màn hình của Acer Ferrari One tuy chỉ rộng 11,6 inch nhưng có độ phân giải lên tới 1.366 x 768 pixel, hỗ trợ công nghệ Acer CineCrystal giúp giảm tới 33% điện năng tiêu thụ, tăng cường chất lượng hiển thị, đảm bảo cho người sử dụng thao tác thoải mái nhất trên màn hình nhất là khi xem các bộ phim HD 720p với âm thanh Dolby Home Theater.

Bộ sưu tập netbook và smartphone acer ferrari

Người đẹp Hương Giang bên cạnh netbook Acer Ferrari One.

Tặng kèm với Acer Ferrari One là thiết bị tăng cường chất lượng đồ hoạ độc đáo mang tên Acer DynaVivid Graphic Dock. Bằng cách cắm trực tiếp vào Acer Ferrari One, khả năng xử lý đồ hoạ của máy sẽ được nâng cấp tương đương card đồ hoạ rời ATI HD4670. Từ đó, người sử dụng có thể tận dụng để chơi các trò chơi 3D đòi hỏi cấu hình cao hơn.

Ngoài ra, Acer Ferrari One là một chiếc netbook đa nhiệm đúng nghĩa với vô số các kết nối không dây, từ Bluetooth, Wi-Fi chuẩn 802.11a/b/g/n hỗ trợ công nghệ Acer InviLink Nplify và cho đến mạng 3G.

Bộ sưu tập netbook và smartphone acer ferrari

Smartphone Acer Liquid E Ferrari.

Góp mặt vào dòng sản phẩm Acer Ferrari là smartphone Acer Liquid E Ferrari. Không chỉ trang bị một cấu hình cao cấp với chip xử Snapdragon 1GHz, đi kèm với Acer Liquid E Ferrari còn là bộ hình nền, video clip, nhạc chuông độc quyền và đặc biệt là tai nghe Bluetooth cũng mang đậm phong cách Ferrari. Tất cả được đóng gói trong một hộp đựng cao cấp và sang trọng.

Bằng cách phối hai màu đen thẫm và đỏ rực, hai sản phẩm Ferrari được Acer gửi gắm thông điệp đây là biểu tượng của niềm đam mê, nhiệt huyết sánh đôi với phong thái sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt logo của dòng xe Ferrari được thiết kế tinh xảo và bao bọc bằng sợi carbon siêu bền được gắn ngay trên thân sản phẩm một lần nữa khẳng định đẳng cấp của bộ đôi.

Netbook Ferrari One giá 15.999.000 đồng, đã bao gồm VAT, Liquid E Ferrari 12.600.000 đồng (chưa VAT).

Đức Thanh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm