Nội dung

Điện thoại lenovo a60 + tích hợp 2 sim, dùng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3,5 inch, kích thước 115,8 x 60, 8 x 11,9 mm. A60+ được thiết kế dạng thanh, bo tròn bốn góc nên cầm khá chắc tay.

Bộ sưu tập ideaphone lenovo tại vn
  
Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3, dùng vi xử lý MT 6575M 1 GHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD (TF-Card) gắn ngoài tối đa 32 GB. Phần thân vỏ được thiết kế từ nhựa tái chế nhằm chống trầy xước máy và thân thiện với môi trường.
 
Được xếp trong phân khúc smartphone bậc trung nên Lenovo A60+ có giá bán khá hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam, chỉ khoảng 2,29 triệu đồng (giá bán lẻ đã bao gồm VAT).
 
Bộ sưu tập ideaphone lenovo tại vn
  
Còn sản phẩm lenovo s880 nổi bật với thiết kế siêu mỏng 9,9 mm, dùng màn hình 5 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Điện thoại trang bị camera 5 megapixel và một máy ảnh 0,3 megapixel phía trước. Máy vận hành nhờ bộ xử lý lõi đơn MTK 6575 1 GHz tiêu thụ điện năng thấp, bộ nhớ RAM 512 MB, ROM  4GB.
 
Lenovo S880 hoạt động trên nền tảng điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, cho khả năng hiển thị hình ảnh, xử lý ứng dụng cực nhanh. Máy hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi, GPRS giúp người dùng lướt web, trải nghiệm công nghệ và tận hưởng âm nhạc, phim ảnh hay chơi game trên màn hình 5 inch với âm thanh sống động.
 
Bộ sưu tập ideaphone lenovo tại vn
  
Ngoài ra người dùng còn có thể chụp ảnh siêu tốc và tự động chọn ra tấm ảnh đẹp nhất, dễ dàng lưu giữ và chia sẻ phim và hình ảnh mọi nơi mọi lúc với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… với bộ nhớ trong của máy 4 GB hoặc thẻ nhớ được mở rộng lên đến 32 GB trên Lenovo S880.
 
Hiện tại, Lenovo S880 được giới thiệu đến người tiêu dùng qua hai màu trắng và đen với mức giá 5.299.000 đồng (đã bao gồm VAT).
 
(Nguồn: Lenovo)
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm