Nội dung

benelli là một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời với hơn 100 năm lịch sử tại Italy. Các mẫu xe của hãng thường gây ấn tượng vì thiết kế phá cách. Đặc biệt, những mẫu naked bike cỡ trung và nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của người châu Á và tiện di chuyển hằng ngày trong phố. Đây là thành quả của bộ phận R&D sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu thị trường mục tiêu, trong đó có thị trường Việt Nam để nắm bắt tâm lý về kiểu dáng, phong cách chơi xe... 

 bộ sưu tập benelli tại việt nam

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của Benelli. Chiến lược của chúng tôi là đa dạng hóa danh mục sản phẩm đi kèm với mức giá hợp lý để chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Năm 2016, hãng sẽ lần lượt ra mắt thêm bốn mẫu xe mới, nâng số lượng xe phân phối ở Việt Nam lên 8, đồng thời khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Benelli tại thị trường Việt Nam”, ông Jacky Chen - Giám đốc Benelli Việt Nam chia sẻ.

Tất cả các mẫu xe của hãng đều được thiết kế tại Italy, chứa đựng trọn vẹn đam mê và tinh hoa công nghệ đúc kết sau hơn một thế kỷ của hãng. Các mẫu xe của Benelli được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại 4 nhà máy chính ở Italy, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Dù được sản xuất tại bất cứ nhà máy nào, quy trình sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo ba công đoạn và đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của một trong những thương hiệu xe lâu đời. 

 bộ sưu tập benelli tại việt nam

Công đoạn đầu tiên là phát triển động cơ. Động cơ của Benelli cung cấp hiệu năng vượt trội về sức mạnh tối đa, mô-men xoắn và âm thanh không thể nhầm lẫn.

Tiếp theo là công đoạn lắp động cơ vào khung, xuất phát từ kinh nghiệm đồng hành cùng các giải đua, phần khung xe được thiết kế đậm chất mạnh mẽ cùng phong cách thể thao.

Sau khi hoàn thành lắp ráp, sẽ là quy trình kiểm tra cả trong phòng thí nghiệm lẫn thực tế vận hành trên đủ loại đường đi để kiểm chứng sức mạnh của động cơ.

Những dòng xe trên 600 phân khối được sản xuất ở Italy và khách hàng có thể đặt hàng để sở hữu những dòng xe từ 600cc từ đất nước nước hình chiếc ủng.

 bộ sưu tập benelli tại việt nam

Benelli xác định Việt Nam là thị trường quan trọng tại khu vực Đông Nam Á, do đó, ngoài việc cam kết mang đến những mẫu sản phẩm mới nhất, hãng còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp với showroom và trung tâm dịch vụ đặt tại 440 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM và một trung tâm dịch vụ tại 1686 Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân cùng hệ thống cửa hàng 4S ở khắp các tỉnh thành.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện định kỳ do chuyên gia từ hãng đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề phục vụ khách hàng.

Đặc biệt tại triển lãm, hai đối tác là thương hiệu lốp Pirelli và nhớt Liqui Moly cũng mang đến dịch vụ tư vấn toàn diện về chăm sóc, lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho từng loại phân khối của xe, đảm bảo động cơ được bảo vệ và bền bỉ.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm