Nội dung

Ngày 21/1/2015, tại một bệnh viện ở Armenia, cậu bé Leo – con trai đầu lòng của ông bố trẻ Samuel và vợ  Ruzan Badalyan chào đời. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc được làm cha chưa được trọn vẹn thì Samuel phát hiện ra Leo mắc phải hội chứng Down.

Nỗi đau đớn dồn dập đến với ông bố trẻ bởi chính người vợ đầu ấp tay kề với anh đã lạnh lùng chối bỏ đứa trẻ. Samuel sửng sốt nhận tối hậu thư của vợ là Ruzan Badalyan bắt buộc anh phải chọn lựa hoặc con trai hoặc vợ.

 “Tôi nhìn chàng trai nhỏ, nói rằng nó thật đáng yêu và hoàn hảo. Tôi chắc chắn sẽ nuôi bé”, Samuel nhớ lại giây phút gặp con trai lần đầu tiên trong đời.

Theo tờ Daiymail cho biết, người mẹ này từ chối nhìn hay thậm chí chạm vào đứa trẻ mình mang nặng đẻ đau, bởi trong văn hóa Armenia, đứa trẻ như Leo là sự hổ thẹn cho cả gia đình. Samuel sốc nặng trước phản ứng của vợ.

 Bố quyết nuôi con bị down dù vợ dọa ly hôn

Samuel và vợ mặn nồng trước khi bé Leo chào đời

 Bố quyết nuôi con bị down dù vợ dọa ly hôn

Cậu bé tội nghiệp bị mẹ chối bỏ vì "làm xấu mặt gia đình"

1 tuần sau ngày Leo chào đời, Samuel và vợ ra tòa ly hôn. Sau phán quyết, ông bố trẻ một mình ôm con trai mới sinh dự định sẽ kiếm đủ tiền để đưa bé từ Armenia về quê nhà ở New Zealand.

Vì làm nghề kinh doanh và không có nhiều tiền, ông bố trẻ đã lên mạng tìm kiếm sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. "Sự thật là tôi không có nhiều tiền. Tôi chỉ mong quyên đủ số tiền sống trong một năm, sau đó tôi sẽ tìm việc bán thời gian để kiếm thêm. Tôi không muốn Leo phải ở nhà trẻ, tôi muốn tự lo cho con trai mình", Samuel chia sẻ.

 Bố quyết nuôi con bị down dù vợ dọa ly hôn

Ông bố trẻ Samuel sẽ làm mọi cách để tự nuôi con khôn lớn

Câu chuyện của Samuel nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Rất nhiều nhà hảo tâm đã ủng hộ số tiền lớn cho hai bố con. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây nhất, cô Ruzan, mẹ của bé Leo đã trả lời phỏng vấn và chối bỏ cáo buộc mình bỏ con vì bé bị bệnh Down, đồng thời khẳng định cô vẫn yêu con và việc hai người ly hôn không liên quan đến đứa trẻ. 

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng dường như bà mẹ người Armenia này vẫn không lấy lại được niềm tin và thiện cảm của dư luận

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm