Nội dung
Các bộ phát wifi (router) hiện nay thường không được chú trọng tới thiết kế cũng như đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Đơn giản như để cấu hình cho router, chúng ta thường phải tìm cách truy cập vào giao diện web của chúng, rồi phải thực hiện các chỉnh sửa không hề trực quan tí nào.

Với tham vọng tạo ra một loại router thân thiện với người dùng, một công ty mới khởi nghiệp có tên soap vừa giới thiệu một loại router đặc biệt được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch. Màn hình này sẽ là nơi người dùng tiến hành cấu hình cho router của họ, với giao diện trực quan dễ sử dụng. Mẫu router của Soap chạy hđh android . Bạn có thể truy cập vào rất nhiều tính năng của router này trong mục bảo mật (security). Ví dụ như bạn có thể quản lý các thiết bị đang kết nối đến router, ẩn router của bạn để không ai ở gần có thể tìm ra là bạn đang dùng mạng WiFi, hay có thể thiết lập để giới hạn con trẻ trong việc truy cập internet. Thậm chí tính năng gián điệp của nó cho phép 1 thiết bị stream màn hình của nó lên màn hình cảm ứng của router (thiết bị đó phải cùng kết nối mạng). Một bộ khóa quảng cáo cũng được nhà sản xuất tích hợp trên sản phẩm này.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap

Soap cho biết họ cũng đang phát triển các ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và điều khiển các chức năng khác qua thiết bị Android hay iOS. Khi bạn điều khiển qua smartphone thì giao diện điều khiển cũng vẫn sẽ giống như trên màn hình cảm ứng của router nên bạn sẽ thấy rất quen thuộc.

Router của Soap cũng được trang bị các thành phần phần cứng như các router khác, với chip Freescale i.MX6 Quad Cortex A9 4 nhân, Bluetooth 4.0, RFID, 2 cổng USB 3.0. Nó có 4 cổng Gigabit LAN để kết nối ethernet. Đây là loại router 2 băng tần, hỗ trợ băng tần 2 và 5 GHz.

* Video giới thiệu:


soap router sẽ có 2 phiên bản khi sản phẩm được thương mại hóa. Bản thứ nhất có tên soap essentials không có màn hình cảm ứng mà chỉ cho phép điều khiển qua 1 màn hình khác nhờ cổng HDMI hoặc qua 1 ứng dụng. Phiên bản thứ 2 là soap touch được trang bị màn hình cảm ứng và có giá bán đắt hơn. Hiện Soap đang gây quỹ trên trang Kickstarter và mặc dù còn rất lâu nữa mới đến thời hạn góp vốn, nhưng hiện dự án đã gần thu hút đủ 80.000 USD mà các nhà sáng lập mong muốn. Giá bán cho Soap Essentials là từ $100, còn giá cho Soap Touch là từ $200. Nếu góp đủ số vốn cần thiết để sản xuất, sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào tháng Chín năm nay.

* Một số hình ảnh về Soap Router:

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Ứng dụng mà Soap phát hành trên smatphone giúp bạn điều khiển router từ màn hình thiết bị di động.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Giao diện màn hình cảm ứng của Soap Touch.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Giao diện của ứng dụng trên thiết bị di động y hệt như giao diện trên màn hình cảm ứng của router nên bạn sẽ rất dễ dàng để điều khiển router từ màn hình smartphone, tablet.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Mẫu router của Soap cho điều khiển trên màn hình cảm ứng.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Thông báo khi có thiết bị muốn kết nối vào router của bạn.

Bộ phát wifi tích hợp màn hình cảm ứng của soap
Một bản thử nghiệm của Soap Router.​

Theo: Gizmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm