Nội dung

Một người cha có con 6 tuần tuổi vừa qua đời đã có một yêu cầu đơn giản: Một bức chân dung của con gái mình, Sophia, không có ống thở, không có kim truyền, không dây nối chằng chịt gắn liền với cơ thể nhỏ bé của em.

Người đàn ông đó chính là anh Nathen Steffel, đến từ Ohio. Anh Nathen đăng lời kêu gọi của mình trên mạng xã hội Reddit thứ Năm tuần trước và nhận được phản hồi vô cùng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

 Bố nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh con đã chết

Bức ảnh hiếm hoi anh Steffel chụp Sophia lúc tỉnh táo.

"Con gái tôi vừa qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện nhi. Con bé phải ở trong viện cả đời nên chúng tôi chưa bao giờ chụp một bức ảnh bé mà không có những mớ dây, ống chằng chịt trên cơ thể. Có ai đó có thể giúp chúng tôi bỏ những thứ đó đi không?", anh Nathen Steffel viết.

Kèm theo lời đề nghị là tấm ảnh chụp bé Sophia, con gái anh. Trong số bức ảnh hiếm hoi chụp con lúc còn sống, anh Nathen yêu thích nhất bức Sophia đang dùng máy trợ thở và mở to đôi mắt hướng về máy ảnh.

Câu chuyện cảm động đã lan truyền rất nhanh qua mạng internet và chỉ sau vài ngày, ông bố trẻ đã nhận được hàng trăm nghìn bức ảnh cùng rất nhiều lời chúc, tình yêu từ những người xa lạ.

 Bố nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh con đã chết

Sau khi đăng lời đề nghị lên mạng, anh Steffel nhận được rất nhiều tranh vẽ, ảnh bé Sophia đã qua chỉnh sửa từ khắp nơi trên thế giới

 Bố nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh con đã chết

Rất nhiều người xa lạ đã bỏ công sức ngồi chỉnh sửa ảnh giúp ông bố trẻ.

 Bố nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh con đã chết

Thậm chí có người còn tự tay vẽ lại bức ảnh.

“Tôi và vợ đã bị choáng ngợp bởi phản ứng từ cư dân mạng. Chúng tôi vô cùng biết ơn những người dù xa lạ nhưng đã dành dù chỉ vài phút trong cuộc sống của mình để vẽ nên cho tôi một bức chân dung tuyệt vời. Người cha như tôi không còn gì hạnh phúc hơn”, anh Nathen cho biết

Bé Sophia được sinh ra ngày 30 tháng 5 tại bệnh viện nhi quốc gia Columbus , và chết do các biến chứng từ một hemangioma gan, khối u gan, khi em mới chỉ 6 tuần tuổi.

Vào ngày đầy tháng của con gái, mẹ của Sophia, Emily, đã viết trên facebook: "Có những lúc con khỏe, có những khi con đau. Vậy nhưng con đã đi được một chặng đường dài và bố mẹ tự hào về con."  Sophia đã được cho vào danh sách chờ thay gan nhưng đáng tiếc, em bé đã không chiến đấu được đến ngày đó và qua đời ngày 10 tháng 7.

 Bố nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh con đã chết

Anh Nathen và con gái khi bé mới chào đời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm