Nội dung

siêu xe độ mang thương hiệu brabus không còn xa lạ với dân mê tốc độ trên khắp thế giới, nhưng hãng xe Đức vẫn không ngừng tạo ra những siêu phẩm khiến nhiều người sững sờ.

 bộ đôi xế khủng mercedes độ brabus
mercedes 700 Biturbo công suất 700 mã lực.

brabus 700 biturbo từng là một trong những "ngôi sao" tại triển lãm Geneva 2011. Với công suất 700 mã lực, Brabus cho thấy họ là một trong những hãng độ tốt nhất thế giới. Siêu xe sử dụng bộ body kit khiêm tốn, bởi sự tập trung được đặt vào sức mạnh. Động cơ V8 được giữ lại và trang bị 2 bộ tăng áp. Sự điều chỉnh này giúp công suất tăng thêm 129 mã lực và siêu xe chỉ mất 11 giây để tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

 bộ đôi xế khủng mercedes độ brabus
Brabus 800 Roadster có giá bán 408.000 USD.

Gây ấn tượng mạnh hơn là Brabus 800 Roadster, với giá bán hơn 400.000 USD. Khe gió cỡ lớn trên nắp ca-pô giúp lấy đủ lượng gió làm mát cho động cơ V12 có công suất 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm. Logo Brabus thay cho logo Mercedes. Siêu xe đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Nội thất được tân trang với toàn bằng da cùng một số chi tiết bằng sợi carbon.

>>Ảnh Brabus 700 Biturbo
>>Ảnh Brabus 800 Roadster

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Brabus 700 Biturbo

Ngoại hình mới của Brabus 700 Biturbo không quá ấn tượng, bởi sự thay đổi tập trung vào sức mạnh. Những chi tiết bằng sợi carbon. Động...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm