Nội dung

Bộ đôi tablet mới của toshiba đều có bộ vỏ bằng nhựa, màn hình 10 inch, chạy Android 4.2 Jelly Bean và có cách sắp xếp các cổng kết nối gần giống nhau.

Bộ đôi tablet màn hình nét hơn ipad 4 của toshiba
Cả ba mẫu tablet mới của Toshiba đều có chung thiết kế.

Model cao cấp nhất là excite Write. Máy sử dụng màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, bộ xử lý Nvidia Tegra 4, bộ nhớ trong 32 GB cùng camera 8 "chấm". Điểm nổi bật của model này là được đi kèm với bút cảm ứng do Wacom sản xuất, có khả năng nhân diện được tới 1.024 kiểu lức nhấn khác nhau, giống các mẫu tablet Galaxy Note.

Theo dự kiến, excite write sẽ được bán vào tháng sau với giá đề xuất là 600 USD (khoảng 12,6 triệu đồng).

Bộ đôi tablet màn hình nét hơn ipad 4 của toshiba
Excite write và Excite pro đều sở hữu màn hình siêu nét.

Trong khi đó, excite pro sở hữu vi xử lý Nvidia Tegra 4, bộ nhớ trong 32 GB, camera 8 megapixel với loa Harman Karrdon. Máy cũng dùng màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel được bọc kính Gorilla Glass 2. Sản phẩm có hỗ trợ dock bàn phím.

Toshiba dự kiến sẽ đưa Excite Pro lên kệ vào đầu tháng 7 năm nay. Máy sẽ được bán với mức là 500 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

Bộ đôi tablet màn hình nét hơn ipad 4 của toshiba
excite pure sở hữu cấu hình gần giống Nexus 7.

Song song với Excite Pro và Write, hãng Nhật Bản còn giới thiệu thêm một model là Excite pure . Đây là mẫu tablet rẻ nhất của hãng trong lần ra mắt này với giá bán đề xuất là 300 USD (khoảng 6,3 triệu đồng). Máy chỉ được trang bị cấu hình bộ xử lý Tegra 3 bốn lõi, màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel được bọc kính chịu lực Gorilla Glass thế hệ đầu, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của model này chưa được công bố

Ảnh chính thức bộ ba tablet mới của Toshiba

Thanh Tùng
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm