Nội dung
 bộ đôi siêu xe hàng độc tiếp tục về tay đại gia việt

Chiếc  mclaren 650s thứ 5 tại Việt Nam trên đường vận chuyển.

McLaren 650S Spyder là cái tên khá phổ biến khi có 4 chiếc xuất hiện tại Việt Nam, đây là chiếc thứ 5 và cũng là phiên bản đặc biệt nhất so với 4 chiếc còn lại. Chiếc McLaren mới cập cảng Sài Gòn có màu xám với gói nâng cấp do bộ phận độ bespoke MSO của McLaren thực hiện.

Xe được nâng cấp tản gió sợi carbon, ốp chắn cửa kéo dài với logo “MSO 650S” và một số chi tiết bằng carbon và điểm đặc biệt chính là bộ vành đa chấu thể thao.

McLaren 650S sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép, dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 328 km/h.

MSO Defined là bộ phận đầu tiên trong 5 bộ phận chịu trách nhiệm cá nhân hóa những chiếc McLaren. Bốn đơn vị còn lại là MSO Bespoke, chuyên làm ra siêu xe độc; MSO Limited phụ trách việc sản xuất siêu xe số lượng có hạn; MSO Heritage tập trung bảo dưỡng và cất giữ những mẫu xe cổ và cuối cùng là MSO Programmes.

 bộ đôi siêu xe hàng độc tiếp tục về tay đại gia việt

Hàng hiếm aston martin Vanquish ở Sài Gòn.

Xuất hiện cùng McLaren MSO 650S là aston martin vanquish màu xám.

Trang bị động cơ V12, dung tích 6 lít, công suất 568 mã lực. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ với 3,6 giây cùng với tốc độ tối đa của xe đến 324 km/h cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp. Lốp Pirelli P-Zero với bánh trước là 255/35/ZR20 và bánh sau sau 305/30/ZR20 cùng bộ mâm 20 inch.

Nội thất chất liệu da khâu tay, một số chi tiết được làm điểm nhấn bằng sợi carbon. Xe đủ cho 4 người, tuy nhiên hàng ghế sau khá nhỏ, phù hợp với trẻ em hoặc người có chiều cao khiêm tốn.

Bảng điều khiển ở trung tâm là nơi tạo điểm nhấn bằng sợi carbon, khá nhiều các nút bấm. Màn hình hoạt động theo kiểu head-up. Xe sử dụng âm thanh Bang & Olufsen.

>> Thêm ảnh McLaen 650S và Aston Martin Vanquish tại Việt Nam

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm