Nội dung

Cả hai đều là những smartphone android sở hữu màn hình lớn nhưng dáng mỏng, thiết kế đẹp với mặt lưng vân giả da. Bộ đôi của philips cùng được trang bị 2 SIM, cấu hình tốt với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, camera độ phân giải cao 13 megapixel và chạy Android KitKat.

Trong đó, Philips i928 nằm ở phân khúc phablet với màn hình Full HD. So với mức giá 13 triệu đồng khi ra mắt tại thị trường Ấn độ, sản phẩm bán chính hãng ở Việt Nam có giá thấp hơn nhiều khi mức niêm yết 7,99 triệu đồng. Máy sở hữu kiểu dáng mỏng chỉ 7,9 mm với đường viền màn hình thiết kế cong 2.5D.

Bộ đôi phablet full hd giá tầm 7 triệu đồng của philips

Phablet dáng mỏng 6 inch full hd của Philips, I928.

Bên trong, Philips I928 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới mẻ với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Viên pin dung lượng 3.000 mAh tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng độc quyền của Philips giúp cho mẫu phablet có thời gian sử dụng dài.

Phablet Full HD dáng mỏng của Philips còn được trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel đi kèm flash kép cùng ống kính f/2.0. Camera trước độ phân giải 5 megapixel với ống kính gốc rộng 88 độ, hỗ trợ các tính năng chụp ảnh selfie, làm đẹp khuôn mặt. Ngoài ra, I928 còn được trang bị hệ thống loa kép stereo và đi kèm tai nghe In-ear cao cấp của Philips.

Bộ đôi phablet full hd giá tầm 7 triệu đồng của philips

Philips i908 với màn hình 5 inch Full HD.

Philips I908 sở hữu thiết kế đẹp, thanh mảnh như I928 nhưng vóc dáng gọn gàng phù hợp với nhiều người dùng hơn. Máy mỏng 8,8 mm với thiết kế tối giản, mặt trước có các đường viền màn hình được rút gọn giúp màn hình hiển thị tốt và nổi bật hơn. Philips trang bị cho model cao cấp của hãng màn 5 inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt.

Điểm nổi bật trên I908 là viên pin dung lượng 3.000 mAh tích hợp công nghệ Xenium của Philips. Theo giới thiệu, nó cho thời gian chờ tối đa lên tới 45 ngày liên tục. Giống như I928, model 5 inch Full HD này cũng sở hữu hai camera 13 megapixel và 5 megapixel nằm ở mặt trước và sau. Camera chính đi kèm đèn Flash đơn với ống kính hỗ trợ F/2.2, thấu kính 5 lớp đi kèm phần mềm chụp hình hỗ trợ nhiều chế độ.

Ảnh chính thức phablet Philips I928

Ảnh thực tế Philips I908 5 inch

Với mức giá lần lượt 6,99 và 7,99 triệu đồng đi kèm với công nghệ pin ấn tượng của Philips, bộ đôi I908 và I928 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung 2 SIM màn hình lớn đang nóng ở Việt Nam.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm