Nội dung
Bộ đôi máy tính bảng thời trang asus zenpad

asus giới thiệu zenpad 8.0 và zenpad s 8.0 tại Computex 2015. Ảnh: Tuấn Hưng.

Bên thềm triển lãm Computex 2015 diễn ra tại Đài Loan, Asus công bố mẫu máy tính bảng mới ZenPad S 8.0 Z580CA với thiết kế thời trang đi cùng phần cứng mạnh mẽ. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách cao cấp, sử dụng các đường cắt kim loại, cho độ mỏng chỉ 6,7 mm và trọng lượng 299 gram.

ZenPad S sở hữu màn hình IPS 8 inch độ phân giải 2K 1.536x 2.048 pixel theo tỷ lệ 4:3. Trang bị này tương tự trên iPad mini 3 giúp máy cầm dễ dàng theo cả hai chiều. Nhà sản xuất Đài Loan nói rằng không gian hiển thị trên ZenPad S chiếm 74% diện tích mặt trước, hai cạnh bên khá mỏng.

Bộ đôi máy tính bảng thời trang asus zenpad

ZenPad S 8.0 có thiết kế mỏng, cầm thuận tiện theo các chiều nhờ màn hình tỷ lệ 4:3.

Sức mạnh xử lý cho asus zenpad S đến từ chip Intel Atom 3580 Moorefield với bốn nhân tốc độ 2,3 GHz. Đây là một trong số ít máy tính bảng có RAM tới 4 GB, hỗ trợ thực hiện các tác vụ nặng và xử lý đa nhiệm. Camera chính trên model này có độ phân giải 8 megapixel, camera trước 5 megapixel.

Asus cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi trang bị cho ZenPad S cổng kết nối USB Type-C giúp việc cắm cáp trở nên tiện lợi hơn, tương tự cổng trên MacBook 12 inch hay ChromeBook Pixel thế hệ mới.

Bộ đôi máy tính bảng thời trang asus zenpad

Asus ZenPad 8.0 với mặt lưng thời trang, có thể mở rộng tính năng thông qua bộ phụ kiện.

Ngoài ZenPad S thuộc phân khúc cao cấp, Asus còn trình làng phiên bản giá rẻ của model này với tên gọi ZenPad 8.0 Z380C. Điểm mới trong thiết kế của sản phẩm là mặt sau có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng làm mới về ngoại hình.

Cùng là màn hình 8 inch như ZenPad S nhưng ZenPad chỉ sở hữu tấm nền độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel, tỷ lệ màn hình 16:10 tương tự trên các smartphone. Máy dùng chip lõi tứ Intel Atom X3 (SoFIA) C3200, RAM 1 GB hoặc 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB / 16 GB tùy từng phiên bản.

ZenPad đi kèm viên pin dung lượng 4.000 mAh. Người dùng có thể mở rộng thời lượng pin trên thiết bị lên thành 14 giờ thông qua phụ kiện Power Case. Trong khi đó với Audio Cover, Asus ZenPad trở thành trung tâm giải trí với 6 loa ngoài công nghệ DTS-HD 5.1.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm