Nội dung
Bộ đôi máy tính android màn hình 10 và 24 inch mới của acer
acer Iconia A3.

Phiên bản đầu tiên mà Acer giới thiệu là mẫu máy tính bảng 10 inch giá rẻ mang tên Iconia A3. Sản phẩm nổi bật với hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus giả lập 5.1 cho các tai nghe cùng màn hình IPS và cổng xuất hình ảnh HDMI. Máy có độ mỏng 1 cm và cân nặng 0,58 kg. 

Iconia A3 có màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý ARM Cortex A7 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz (có thể là MediaTek MT8125), camera phía sau 5 megapixel, bộ nhớ trong tối đa 32 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD và hệ điều hành Android 4.2 JellyBean. 

Theo Acer, máy có thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng sau mỗi lần sạc. Kết nối có sẵn bao gồm Wi-Fi và Bluetooth trong khi 3G là kết nối tùy chọn. 

Giá bán của Iconia A3 là từ 329 USD trong khi phiên bản có kết nối 3G là từ 399 USD. 

Bộ đôi máy tính android màn hình 10 và 24 inch mới của acer
Acer DA241HL.

Sản phẩm thứ 2 được Acer giới thiệu là  DA241HL, một chiếc máy tính AIO chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là sản phẩm có thể tận dụng màn hình 24 inch để kết nối với máy tính Windows như thông thường. Thiết bị có bộ nhớ trong, RAM riêng cùng vi xử lý Nvidia Tegra 3 để chạy Android JellyBean. 

Người dùng có thể sử dụng kết nối HDMI, cáp USB qua công nghệ MHL để sử dụng máy như một màn hình lớn. DA241HL có màn hình cảm ứng 2 điểm kích thước 24 inch. 

Giá bán tại thị trường châu Âu của máy là 429 euro, tương đương 566 USD. 

Cả hai sản phẩm sẽ được Acer giới thiệu tại triển lãm IFA 2013 ít ngày tới. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Ảnh thực tế smartphone thiết kế đẹp Moto X

Dù có cấu hình không mạnh như các điện thoại quan trọng nhất của những hãng khác và giá chưa rẻ như kỳ vọng, Moto X vẫn là smartphone hấp dẫn về thiết kế và xứng đáng là model đánh dấu sự trở lại của Motorola.

Xem thêm