Nội dung

lg g3 stylus là model có thiết kế giống với LG G3 nhất, từ mặt trước, mặt sau tới các đường viền bao quanh. Stylus cũng sở hữu màn hình IPS 5,5 inch, tuy nhiên, thay vì độ phân giải siêu nét QHD như bản gốc, sản phẩm này chỉ được LG trang bị độ phân giải qHD. Bổ sung của LG trên G3 Stylus là cây bút cảm ứng, cho phép viết, vẽ hay nhập liệu dễ dàng hơn khi ghi chú.

Bộ ba smartphone lg giá tốt tại ifa

G3 Stylus dự kiến sẽ bán ra vào cuối tháng 9. Máy được cài đặt sẵn android 4.4.2 với các tính năng riêng của LG như mở khóa Knock Code, đa nhiệm Dual Window, hay các chế độ chụp Gesture Shot, Touch & Shot... hỗ trợ cho camera 13 "chấm". Cấu hình ở mức tầm trung với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng với bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Ảnh thực tế LG G3 Stylus

Bên cạnh đó, tại IFA 2014, LG cũng giới thiệu hai smartphone giá rẻ dòng L với thiết kế mới lấy chung phong cách của LG G3. Toàn bộ các phím bấm ở viền được chuyển về mặt lưng và cạnh viền màn hình được làm mảnh, gọn hơn.

Bộ ba smartphone lg giá tốt tại ifa

LG l bello có màn hình lớn 5 inch công nghệ IPS nhưng độ phân giải thấp FWVGA 480 x 854 pixel, cho mật độ điểm ảnh 196 ppi. Sản phẩm cũng kế thừa một số tính năng từ dòng máy G3 cao cấp, đi kèm với camera 8 megapixel ở mặt lưng. Cấu hình máy tầm trung với vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB đủ dùng cho hệ điều hành Android 4.4.2.

Ảnh thực tế LG L Bello

Fino là model giá rẻ trong dòng smartphone L của LG khi có màn hình IPS 4,5 inch nhỏ hơn Bello, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel. Bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz đi kèm với RAM 1 GB. Sản phẩm giá rẻ này cũng chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Ảnh thực tế LG l fino

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm