Nội dung
Bộ ba laptop cao cấp vaio trình làng với pin trên 10 tiếng

vaio z flip với màn hình lật. 

Đầu tiên là mẫu Vaio Z Flip với khả năng biến đổi từ laptop sang máy tính bảng và ngược lại nhờ khớp lật linh hoạt. Máy có màn hình 13,3 inch độ phân giải chuẩn WQHD 2.560 x 1.440 pixel hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Thiết bị sử dụng chip Core i thế hệ thứ 6 Skylake, bộ nhớ RAM tới 16 GB. Nhờ công nghệ Vaio Z Engine, máy có thể làm các bo mạch chủ nhỏ và pin lớn nhưng không tỏa quá nhiều nhiệt. Đây cũng chính là lý do giúp máy có thời lượng pin lên tới 11,5 tiếng. 

Vaio Z Flip có cân nặng chỉ 1,34 kg. Khi lật để sử dụng như một máy tính bảng, thiết bị đi kèm một bút riêng để viết ghi chú, vẽ trên m àn hình. Máy cũng có camera độ phân giải cao 8 megapixel. 

Bộ ba laptop cao cấp vaio trình làng với pin trên 10 tiếng

Thương hiệu Vaio được hướng tới phân khúc cao cấp. 

Model tiếp theo là vaio z clamshell với những đặc điểm tương tự dòng máy Vaio Z do Sony quản lý trước đây. Máy cũng dùng màn hình 13,3 inch nhưng không có tính năng lật và không hỗ trợ cảm ứng. Nhờ vậy, cân nặng của sản phẩm cũng được giảm còn 1,17 kg. Màn hình của máy có độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Pin của sản phẩm này là 15,5 tiếng. 

Cả hai máy đều có vỏ ngoài bằng nhôm, bộ khung carbon và bề mặt touchpad dùng mica cho cảm giác vuốt chạm tốt nhất. Nhà sản xuất cũng sử dụng lớp phủ trên bề mặt bàn phím để hạn chế ố. 

Bộ ba laptop cao cấp vaio trình làng với pin trên 10 tiếng

vaio s với thiết kế truyền thống từ thời kỳ còn thuộc sở hữu của Sony. 

Cuối cùng là chiếc Vaio S với các tính năng cơ bản hơn như độ phân giải màn hình Full HD nhưng vẫn giữ kích thước 13,3 inch. Ngoài ra thiết bị sở hữu các kết nối analog RGB, đầu ra HDMI, kết nối mạng LAN, 3 cổng USB 3.0. Vaio S có vỏ hợp kim ma-giê. 

Vaio Z Flip có giá bán lẻ tại Mỹ là 1.799 USD, Vaio Z Clamshell là 1.499 USD còn Vaio S là từ 1.099 USD. 

Tuấn Hưng
tuanhung@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm