Nội dung

Nếu trong đêm thi mở màn chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, khán giả đã ấn tượng với những màn trình diễn đầy tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi thì tối hôm qua 25/7, tập 2 vòng Tuyển chọn đã một lần nữa khiến của BGK và khán giả phải “đứng ngồi không yên” với các tiết mục đầy sắc màu và kỹ thuật nhưng không kém phần đáng yêu của các bé.

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Dàn BGK của Bước nhảy hoàn vũ nhí trong tập 2

Để thể hiện tốt một tiết mục múa, ngoài kĩ thuật, sự biểu cảm cảm xúc, các thí sinh còn phải thể hiện khả năng cảm nhạc của mình với các tiết tấu, giai điệu. Trong tập 2, rất nhiều tài năng nhí tiếp tục lộ diện như cậu bé Popping Đăng Khoa, Giang Nam với các bài thi có kỹ thuật cao và đầy sáng tạo, cặp đôi Ngọc Khánh - Ái My với tiết mục nhảy hiện đại đầy hấp dẫn, đáng yêu trên nền giai điệu lôi cuốn của "Wind It Up", "Hot N Cold", "Run The World"…. Những nhịp điệu của nhạc điện tử, những ca khúc sôi động hay sâu lắng đều được các thí sinh nhí biến hóa tinh tế để mỗi giai điệu là một động tác mượt mà, uyển chuyển.

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Mở màn là cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa và tiết mục Popping cực cuốn hút trong ca khúc "Beat It" (Michael Jackson).Cậu bé từng được đông đảo khán giả biết tới khi lọt vào bán kết VN's Got Talent mùa đầu tiên với khả năng nhảy giống vua nhạc pop Michael Jackson. Ốc Thanh Vân - Quang Đăng đã sở hữu được thí sinh 13 tuổi đến từ Cà Mau này.

Xem lại phần thi của Nguyễn Đặng Đăng Khoa

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Biểu diễn khá thuần thục, khoe tài năng trong những động tác khó, Nam Giang khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ. Ốc Thanh Vân và Đoan Trang cạnh tranh quyết liệt để thuyết phục thí sinh 13 tuổi về đội mình. Cuối cùng Giang Nam chọn về với 'sô cô la' và Phan Hiển.

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Cặp đôi mũm mĩm Ngọc Khanh - Ái Mi "mê hoặc" BKG với những điệu nhảy hiện đại cực hấp dẫn. Đặc biệt, phần thi phụ "lắc mông" đã khiến khán giả vô cùng khoái chí bởi sự điêu luyện và dễ thương của 2 bé.Yến Trang trở lại với danh hiệu "Nữ hoàng tặng quà" khi đem kẹo ra và lôi kéo được bé Ái My về đội mình.

Xem lại phần thi của Ái Mi - Ngọc Khanh

Ngoài những thể loại quen thuộc như Dancesport, Hiphop, Popping, Nhảy hiện đại, các thiên thần nhí Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Huy Nhật…còn chứng minh sự đa dạng và tài năng của mình trong các bộ môn Bellydance hay Aerobic. Các động tác chắc, gọn và kĩ thuật cùng sự đáng yêu, dễ thương của các bé  khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi sân khấu.

Với các phần thi sôi động và độc đáo, đông đảo người xem ở trường quay đã phải đứng lên reo hò vì hào hứng. Còn những Giám khảo lại tỏ rõ sự phấn khích của mình mình trên hàng ghế nóng và tiếp sau đó là những màn thuyết phục thí sinh đầy căng thẳng. 

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Thể hiện khá tốt bài nhảy hiện đại sôi động những đáng tiếc cậu bé 10 tuổi Anh Tú đến từ Hà Nội chưa thuyết phục được BGK.

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Trần Bảo Ngọc - cô bé có gương mặt cực xinh xắn, sắc sảo chinh phục các giám khảo bằng phần thể hiện Dancesport điêu luyện trên nền nhạc "Lady Marmalade" đầy quyến rũ. 

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Một điểm nhấn khác của tập thi - Hoàng Sơn chinh phục cả 3 HLV nữ với phần thi Dancesport đầu xuất sắc của mình. 

Dù là tiết mục cuối cùng của tập 2 vòng Tuyển chọn nhưng Hoàng Sơn đã có màn trình diễn xuất sắc ở thể loại dancesport, làm “say lòng” các thành viên Ban giám khảo. Cậu bé đã lựa chọn cách xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục người dơi.

Màn trình diễn của Hoàng Sơn đã được cả 3 đội giám khảo lựa chọn và liên tiếp đưa ra những lời “dụ ngọt” để lôi kéo tài năng này về phía mình. Ngay sau đó, cậu bé “người dơi” mời 3 nữ giám khảo lên sân khấu cùng nhảy điệu Cha Cha Cha để cậu có cơ hội lựa chọn đội. Kết quả, những bước nhảy của Ốc Thanh Vân đã thuyết phục Hoàng Sơn. Được “người dơi” 10 tuổi lựa chọn, cả Ốc Thanh Vân và cố vấn Quang Đăng đều nhảy lên sung sướng ngay trên sân khấu của chương trình. 

Xem lại phần thi của Hoàng Sơn

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Thí sinh Châu Huy Nhật 13 tuổi là vận động viên aerobic. Cậu bé được đón nhận nhiệt tình khi mang bộ môn mới lên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí. Kiện tướng dance sport Phan Hiển khen Huy Nhật có thể lực và kỹ thuật chắc chắn

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

Học múa từ năm 4 tuổi và có kinh nghiệm 5 năm theo đuổi múa đương đại, thí sinh Nguyễn Trang Linh 9 tuổi dễ dàng thuyết phục được cả đội BGK. Trang Linh cũng từng lọt vào bán kết VN's Got Talent 2013. 

 Bnhv nhí người cũ vns got talent tái xuất

4 bé gái của nhóm Dễ Thương khuấy động sân khấu với tiết mục múa belly dance. Trong 4 em, chỉ có Vân Quỳnh (ngoài cùng bên trái) được cả hai giám khảo Ốc Thanh Vân và Đoan Trang chọn.

Kết thúc tập 2, Đoan Trang - Phan Hiển có thêm Giang Nam, Huy Nhật, Bảo Ngọc. Yến Trang - Hà Lê chỉ có thêm Ái My. Ốc Thanh Vân - Quang Đăng tiếp tục bội thu với Đăng Khoa, Vân Quỳnh, Trang Linh, Hoàng Sơn. Tập cuối Vòng Tuyển chọn sẽ lên sóng vào thứ Sáu tuần sau (1/8).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm