Nội dung

Vòng Tuyển chọn của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã khép lại với đêm thi đầy bùng nổ và hào hứng. Sau đêm thi này, các đội đã hoàn thành số lượng thành viên của đội mình để vào vòng thi gay cấn hơn – vòng Đối đầu.

Trong 2 đêm thi trước, ngoại trừ đội Giám khảo Ốc Thanh Vân có 7 thành viên, cả 2 đội còn lại đều chỉ có 5 thành viên nên cuộc canh tranh của các Giám khảo để có được các tài năng xuất sắc gay cấn hơn bao giờ hết. Các đội đã vô cùng vất vả để có được các thí sinh. Không chỉ sử dụng các “chiêu” quen như tặng quà, thuyết phục, các Giám khảo còn phải đưa hết tất cả các lợi thế để nhận được cái gật đầu của các bé. Không ít lần, các thí sinh đã làm Giám khảo hụt hẫng vì chiêu dụ không thành.

Với tập 3 vòng Tuyển chọn, khán giả đã nhiều lần bất ngờ với các thí sinh nhí “tài không đợi tuổi”. Các bé đã thể hiện tiết mục của mình như những vũ công chuyên nghiệp. Từ những bước nhảy gọn gàng, sắc nét, kĩ thuật điêu luyện đến các động tác uyển chuyển và sự biểu cảm tốt. Không chỉ người xem mà ngay các “ghế nóng” cũng không ngớt đưa lời khen ngợi đến các bài thi hoàn hảo.

Ấn tượng nhất trong tập 3 Vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí chính là câu chuyện đầy nước mắt của cậu bé 11 tuổi Quốc Huy đến từ thành phố Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai.

Từng góp mặt nhóm nhảy nhí Ba Thiên Thần từ chương trình "Vũ điệu đam mê - Got To Dance", không khó để bài trình diễn hip hop của cậu bé nhanh chóng “thu phục” được BGK. Tuy nhiên, điều khiến khán giả nhớ mãi lại chính là những tâm sự xúc động của em ngay sau phần trình diễn.

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Quốc Huy với bài nhảy hip hop đầy công phu nhanh chóng thuyết phục cả 3 đội GK

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Cậu bé trình diễn với tất cả niềm đam mê của bản thân.

Mẹ của Quốc Huy mới chỉ qua đời cách đây 2 tuần, chính mẹ là người đã đăng ký cho em, tự tay may cho em bộ trang phục để con  trai có thể biểu diễn trên sân khấu. Vậy nhưng Quốc Huy lại không thể trình diễn cho mẹ xem được nữa. Câu chuyện cảm động của em khiến không chỉ MC, giám khảo và còn rất nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Cuối cùng, Quốc Huy chọn về đội Yến Trang bởi cố vấn Hà Lê chuyên về thể loại Hip Hop.

Xem video Quốc Huy trình diễn tại đây:

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Nhiều GK đã không khỏi rớt nước mắt với câu chuyện của Quốc Huy

Ngoài trường hợp của Quốc Huy, ở tập 3 này, các thí sinh khác cũng đã “hút hồn” khán giả cùng các vũ điệu ấn tượng, từ sôi động và màu sắc với Dancesport của Linh Hoa – Minh Quân, của Khánh Vân hay Diễm Quỳnh – Trung Hiếu. Hoặc cuồng nhiệt, hấp dẫn cùng điệu Nhảy hiện đại, nhảy Bollywood của Thanh Thảo, Phương Trinh, Long Khánh; Hoặc mềm mại, nhẹ nhàng với điệu Múa dân gian – múa Mâm của nhóm Sisi; Hay mạnh mẽ, nội lực trong thể loại Hiphop của Quốc Huy và Châu Anh… Tất cả các màn trình diễn đã khiến khiến khán giả liên tục reo hò thích thú cùng các tràng vỗ tay cổ vũ.

Cùng điểm lại những tiết mục ấn tượng khác trong Tập 3 Vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Mở màn đêm thi với tiết mục nhảy dance sport, cặp đôi Linh Hoa - Minh Quân thể hiện tốt những động tác khó như bê đỡ, quăng, ném, nhào lộn... Ốc Thanh Vân khen: 'Hai con thực sự là vũ công chuyên nghiệp' dù Linh Hoa cũng mới bị chấn thương bong gân. Kết thúc phần thi, Linh Hoa về đội của Đoan Trang - Phan Hiển còn Minh Quân chọn Ốc Thanh Vân - Quang Đăng.

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Cô bé Khánh Vân (13 tuổi) đến từ Hải Phòng với sự trợ giúp của anh trai tiếp tục khuấy động chương trình với thể loại Dancesport trên nền nhạc "S&M" (Rihanna). 

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Tiết mục múa mâm đầy màu sắc và độc đáo của ba bé gái xinh xắn nhóm Sisi đã làm hài lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên trong ba bé, chỉ có Kim Thư (áo hồng) được cả Đoan Trang và Yến Trang chọn. Hai nữ GK đã lên tận sân khấu và có một cuộc tranh giành thí sinh vô cùng thú vị.

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Trình diễn khá tốt bài dancesport trên nền nhạc hit của Britney Spears 'Baby one more time' nhưng Hai bé Diễm Quỳnh và Trung Hiếu chưa may mắn được lựa chọn.

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Bé trai Long Khánh 9 tuổi với trang phục như người Ấn Độ, thể hiện điệu nhảy Bollywood mềm dẻo, sôi động khiến khán giả trầm trồ, thích thú. Đoạn clip giới thiệu về Long Khánh cũng khiến mọi người thêm yêu cậu bé bởi sự khổ luyện, những giọt nước mắt khi tập ép dẻo và niềm đam mê thành công trong bộ môn nhảy múa.

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Thí sinh 8 tuổi Phương Trinh đến từ Đà Nẵng lại là một fan trung thành của SNSB. Bài nhảy hiện đại của cô bé cũng khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Thí sinh Trần Thanh Thảo, 12 tuổi huấy động cả khán phòng với những bước nhảy máu lửa như vũ công chuyên nghiệp, chinh phục cả 3 đội GK

 Bnhv nhí giám khảo rơi lệ với cậu bé 11 tuổi mất mẹ

Phạm Châu Anh cũng là thí sinh gây ấn tượng với gương mặt rất xinh. Cô bé biểu diễn nhảy hip hop sôi động, khoe tài trong những động tác nhào lộn mạo hiểm. Đây cũng là thí sinh cuối cùng, hoàn tất danh sách cho đội Yến Trang - Hà Lê.

Kết thúc vòng Tuyển chọn, các Giám khảo cùng đội của mình sẽ tiếp tục một chặng đường mới nhiều khó khăn hơn – vòng Đối đầu. Vòng thi sẽ diễn ra đêm đầu tiên lúc 21h15 ngày 08/08/2014 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm